HLV Lee Tae-hoon tiết lộ lý do Tuấn Anh vắng mặt trong trận thắng của HAGL

Phương Nam
thứ sáu 6-3-2020 13:12:00 +07:00 0 bình luận
HAGL đã có chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà, tuy nhiên đội trưởng Tuấn Anh chưa thể ra sân trong ngày vui của đội bóng phố Núi.

Ban huấn luyện và người hâm mộ bóng đá HAGL đã giành trọn vẹn niềm vui bằng chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh ở ngày khai mạc V.League 2020.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ sai lầm của hậu vệ Than Quảng Ninh. Phút 56, Thanh Hào trả bóng về bất cẩn, đội trưởng Văn Toàn đã tăng tốc cực nhanh, thoát khỏi đôi tay của thủ môn Tuấn Linh rồi trả bóng ngược cho Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sau trận, HLV Lee Tae-hoon nói về chiến thắng nhọc nhằn của đội bóng phố Núi: “Chúng tôi đã có được 3 điểm, chiến thắng rồi thì mọi điều đều tốt đẹp và toàn đội đều vui. HAGL khởi đầu trận đầu rất khó khăn, tôi cảm thấy các cầu thủ đã nỗ lực hết mình, thành qủa hôm nay làm được khiến tôi vui mừng.

HLV Lee Tae-hoon tiết lộ lý do Tuấn Anh vắng mặt trong trận thắng của HAGL
Các cầu thủ HAGL có được niềm vui chiến thắng trên sân nhà trận đầu ra quân V.League 2020. Ảnh: Hồng Lĩnh.

Dù có được 3 điểm nhưng đây mới chỉ là trận ra quân của mùa giải khó khăn còn ở phía trước. Thật sự, nhiều cầu thủ trên sân có cảm giác bóng chưa tốt, chưa như mong muốn. Những buổi tập tiếp theo HAGL sẽ khắc phục những điểm yếu nói trên".

Lý giải về việc không sử dụng “nhạc trưởng” Tuấn Anh trong chiến thắng đầu tay của HAGL trên sân nhà, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: “Hiện tại Tuấn Anh đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, ban huấn luyện đội bóng mong muốn Tuấn Anh cần có thêm thời gian để bình phục hơn nữa. Những vòng đấu tiếp theo HAGL phải thi đấu trên khách, chúng tôi cần chuẩn bị tốt về mặt nhân sự để có được kết quả tốt nhất cho kế hoạch lâu dài”. Như vậy, ở vòng 2 và 3 của V.League 2020, CLB HAGL lần lượt phải làm khách trên sân của Viettel và Hà Nội.

HLV Lee Tae-hoon tiết lộ lý do Tuấn Anh vắng mặt trong trận thắng của HAGL
Sai lầm của hàng thủ khiến họ phải trả giá bằng bàn thua duy nhất của trận đấu. Ảnh: Hồng Lĩnh.

Nhìn nhận về thất bại 0-1 trên sân Pleiku, HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh nói: “Các mùa giải trước HAGL khi đá trên sân nhà thường chơi áp đảo Quảng Ninh. Hôm nay chúng tôi kiểm soát tốt nhưng đáng tiếc mắc một sai lầm của hậu vệ dẫn đến bàn thua. Sau trận này toàn đội sẽ rút kinh nghiệm. Mùa giải rất dài, đội sẽ chỉnh đốn lại hàng thủ ở những làm việc tiếp theo. Tôi nghĩ trận thua này một phần do đội không may mắn, chứ thời lượng kiểm soát bóng chúng tôi không thua kém đối thủ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm