HLV của HAGL gián tiếp đổ lỗi thất bại trước Viettel vì trọng tài

Yên Lãng
thứ bảy 10-8-2019 0:21:00 +07:00 0 bình luận
HLV Lee Tae hoon cho rằng nếu trọng tài chính xác ở tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm, HAGL đã không thất bại trước Viettel ở vòng 20 V.League 2019.

Được thi đấu trên sân nhà, HAGL hoàn toàn có được lợi thế trước đối thủ Viettel khi mà đội bóng này không có sự phục vụ của hai trung vệ là Tiến Dũng và Jan Santos. Dù có được bàn thắng sớm của ngoại binh Martin nhưng HAGL vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 2-3 trước Viettel ở vòng đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae hoon chia sẻ: “Các cầu thủ đã không có được thể lực tốt trong trận đấu này. Lịch thi đấu quá dày đặc khiến chúng tôi bị bào mòn thể lực. HAGL chỉ mới thi đấu vào chủ nhật tuần trước mà hôm nay là thứ 6, tức là được nghỉ ít hơn đối thủ 2 ngày nên có thể nói Viettel có lợi thế hơn rất nhiều.

Trong suốt hiệp 1, HAGL có nhiều khoảng trống nhưng sự nặng nề khiến các cầu thủ không thể di chuyển. Đây là cuộc chơi, chúng tôi chấp nhận thất bại. Tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ khá hơn vào tuần sau”.

HLV của HAGL gián tiếp đổ lỗi thất bại trước Viettel vì trọng tài
Thể lực không đảm bảm khiến HAGL phải nhận thất bại. Ảnh: V.N

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ rõ sự bất bình của mình với những tình huống mà trọng tài đã bỏ qua cho Viettel: “Ở tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm, nếu trọng tài quyết định thổi phạt đền thì có lẽ trận đấu sẽ khác đi nhiều. Nhưng tôi không muốn ý kiến quá nhiều về vấn đề trọng tài nữa.”

Sau cùng, HLV Lee Tae-hoon cũng trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của Văn Thanh không quá nghiêm trọng và hậu vệ này sẽ được kiểm tra sức khỏe một cách kỹ càng nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm