HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy kỳ lạ với trận hòa 4-4 trước B.Bình Dương

chủ nhật 8-7-2018 19:38:55 +07:00 0 bình luận
HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng, ông cảm thấy kỳ lại khi Quảng Nam cứ ghi bàn rồi bị B. Bình Dương gỡ hòa 4-4.

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng, ông cảm thấy kỳ lại khi Quảng Nam cứ ghi bàn rồi bị B. Bình Dương gỡ hòa 4-4.

"Tôi cũng không hiểu sao cứ ghi bàn là lại bị gỡ hòa. Cảm giác rất kỳ lạ", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ sau trận hòa 4-4 trước các cầu thủ B.Bình Dương ở vòng 18 Nuti Café V.League 2018. Đó là trận đấu mà Quảng Nam dẫn trước 4 lần nhưng đều bị gỡ bàn khá nhanh chóng.

Phút 13, Đinh Thanh Trung mở tỷ số sau pha căng ngang của Hà Minh Tuấn. Chỉ 8 phút sau, Tiến Linh đánh đầu như chỗ không người đưa trận đấu về thế cân bằng. Đến phút 40, Đinh Thanh Trung tiếp tục nâng tỷ số lên 2-1 song lợi thế dẫn bàn chỉ tồn tại đúng 4 phút.

HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy kỳ lạ với trận hòa 4-4 trước B.Bình Dương - Ảnh 1.

Quảng Nam liên tiếp dẫn bàn đến 4 lần trong cuộc tiếp đón B.Bình Dương. Ảnh: Trần Khánh

Sang hiệp hai, Thiago Melo thiết lập lợi thế cho Quảng Nam với pha đánh đầu ở phút 73. Tuy vậy, chỉ 9 phút sau, Tấn Tài gỡ hòa 3-3. Đỉnh điểm cho màn rượt đuổi tỷ số điên rồ xảy đến khi chỉ sau bàn thắng của Tấn Tài đúng 1 phút, Đinh Thanh Trung ghi bàn nâng tỷ số 4-3. 

Khi tất cả đều nghĩ đến chiến thắng bởi thời điểm đó, đồng hồ đã chỉ ở phút 83. Tuy nhiên, 3 phút sau đó, Tiến Linh ấn định 4-4 trong sự ngỡ ngàng của tất cả khán giả trên sân. Bốn lần dẫn bàn nhưng cả 4 lần đó, Quảng Nam bị gỡ trong vòng chưa đầy 10 phút.

"Chúng tôi trong tình trạng thiếu tiền đạo ngoại. Tuy nhiên, các cầu thủ trên hàng công thi đấu rất tốt, đặc biệt là phong độ của Đinh Thanh Trung và Hà Minh Tuấn. Các vị trí ở tiền vệ thì lại chơi ổn định. Dẫu vậy, khả năng phòng ngự lại hạn chế. Các cầu thủ thiếu sự tập trung, để mắc nhiều lỗi cá nhân và bị gỡ bàn rất dễ.

Trong khi đó, HLV Minh Chiến tỏ ra hài lòng với một điểm giành được. "Các cầu thủ đã chơi với 500% sức lực. Quảng Nam là đội đương kim vô địch, lại thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần rất cao để giành một điểm xứng đáng".

HLV trưởng của B.Bình Dương cũng bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài Hoàng Ngọc Hà. "Nhiều tình huống ở trận đấu này, trọng tài thổi bất lợi cho chúng tôi", ông Chiến nói. Sau tình huống bị dẫn 3-4, toàn bộ BHL B.Bình Dương đã kêu các cầu thủ trở lại khu vực cabin. 

HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy kỳ lạ với trận hòa 4-4 trước B.Bình Dương - Ảnh 4.

Tuy nhiên, đội chủ sân Tam Kỳ không thể bảo toàn lợi thế dẫn bàn. Ảnh: Trần Khánh

Ông Chiến giải thích: "Tình huống đó, các cầu thủ Quảng Nam đã phạm lỗi. Thế nhưng, tôi kêu vào để nhắc nhở anh em, cố gắng tập trung đá. Thông thường trong trận đấu có một vài tình huống ức chế, họ không kiểm soát được tinh thần. Tôi sợ anh em không fair-play nên ngăn lại để chấn chỉnh".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm