HLV HAGL chỉ ra tử huyệt của đội nhà sau những trận thua ngớ ngẩn

thứ ba 10-7-2018 14:41:07 +07:00 0 bình luận
HLV Dương Minh Ninh cho rằng sai lầm cá nhân ở hàng phòng ngự đã khiến HAGL thua đau trước Khánh Hòa và nhiều trận trước đó nữa.

Sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ngay từ phút thứ 6 sau pha lập công của tân binh Zeba Josip, nhưng rồi sai lầm của hàng thủ, cùng việc hàng công liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội mười mươi khiến HAGL ôm hận và chấp nhận thua ngược 2-4. Đó là viễn cảnh thường thấy của đội bóng phố Núi ở lượt đi V.League 2018. 

Chia sẻ về việc HAGL luôn có được lợi thế trước nhưng lại bị gỡ hòa hoặc thua khi trận đấu kết thúc, HLV Dương Minh Ninh của đội bóng phố Núi cho biết:

"Những bàn thua của HAGL trước Khánh Hòa xuất phát từ sai lầm của các cá nhân, hoàn toàn không phải do lỗi của hệ thống. Các hậu vệ và trung vệ vẫn lùi về đúng lúc nhưng việc họ đứng sai vị trí đã giúp cho đội bạn tận dụng ghi bàn.

Ở bàn gỡ hòa 1-1 của Toure Youssouf, lỗi vị trí khi Văn Hạnh và Văn Thanh lùi về nhưng không bọc lót cho nhau giúp Khánh Hòa có được bàn thắng. Riêng tình huống đỡ bóng hụt của Đông Triều, cậu ta đã cố gắng cắt nhưng lại vô tình giúp Toure ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1".

HLV HAGL chỉ ra tử huyệt của đội nhà sau những trận thua ngớ ngẩn - Ảnh 2.

HAGL không có được chiến thắng trước Khánh Hòa ngay trên sân nhà. Ảnh: AT.

"Sai lầm cá nhân thì đành chịu và tôi chỉ có thể nhắc nhở các học trò cố gắng không để tình trạng tương tự xảy ra. Đặc biệt là việc cần phải tập trung ở những thời điểm nhạy cảm, không để thua những bàn không đáng có khiến đội bị gỡ hòa hoặc thua trận", vẫn lời ông Ninh.

"Nếu như hàng thủ chơi chủ động, bình tĩnh và tập trung ở những thời khắc quyết định thì giờ này chúng tôi đã có được một số điểm cao hơn rất nhiều. Nhưng đáng tiếc sai lầm là một phần trong bóng đá, tôi và các học trò phải chấp nhận.

Tôi mong sau những sai lầm vừa qua từng trung vệ sẽ nhận ra được điểm yếu của mình để hoàn thiện hơn. Ít nhất không lặp lại những tình huống tương tự như vậy trong tương lai", HLV Dương Minh Ninh trải lòng.

Ở những vòng đấu gần đây nhất, HAGL thường xuyên "cầm vàng lại để vàng rơi". Trận đấu với Quảng Nam ở vòng 17, Văn Toàn sớm đưa HAGL vươn lên dẫn trước 2-0. Nhưng chung cuộc thầy trò HLV Dương Minh Ninh lại rời sân Tam Kỳ với chỉ duy nhất 1 điểm.

Trận đấu với Đà Nẵng, Minh Vương lập siêu phẩm giúp HAGL khai thông thế bế tắc nhưng kết cục đội bóng phố Núi lại thua ngược trước đội bóng sông Hàn với tỷ số 1-2.

HLV HAGL chỉ ra tử huyệt của đội nhà sau những trận thua ngớ ngẩn - Ảnh 3.

BXH sau vòng 18 V.League 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm