HLV Đức Thắng nói gì khi Thanh Hoá suýt thắng đội đầu bảng V.League

Phương Trang
thứ bảy 15-6-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng TP. HCM đã gặp may mắn khi có được 1 điểm trước Thanh Hoá ở vòng 13 V.League

Dù phải thi đấu trên sân khách, CLB Thanh Hóa vẫn xuất sắc cầm hòa 0-0 đội đầu bảng TP. Hồ Chí Minh. Thậm chí, theo HLV Nguyễn Đức Thắng, đội bóng của ông xứng đáng có được 3 điểm sau trận đấu.

"Hai đội đã cống hiến những gì tốt nhất có thể trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi tin rằng đây là trận đấu vô cùng hấp dẫn khi đã có rất nhiều cơ hội nguy hiểm được ả 2 bên tạo ra. Tôi nghĩ rằng 1 điểm cũng có thể là thành tích tốt bởi CLB TP.HCM đang xếp đầu bảng tại V.League”, HLV Đức Thắng mở đầu buổi họp báo sau trận đấu.

Chiến lược gia này tiếp lời: “Quả thật hôm nay chúng tôi đã không thể tận dụng tốt những cơ hội, khả năng chuyển hoá thành bàn thắng không cao và thực ra Thanh Hoá cũng không gặp may. Tình huống của Rimario là vô cùng thuận lợi nhưng cậu ấy lại đá trúng cột dọc quá đáng tiếc”.

HLV Đức Thắng nói gì khi Thanh Hoá suýt thắng đội đầu bảng V.League

Trong hơn 90 phút trận đấu này, Rimario và các đồng đội đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ và luôn cố gắng đá đúng theo ý đồ chiến thuật của HLV. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ của Thể Công cũng phải thừa nhận sức mạnh của TP. HCM thời diểm này đang trội hơn so với CLB của ông.

“Trong hiệp 1 và hiệp 2 là 2 hiệp đấu mà Thanh Hoá thể hiện những bộ mặt khá khác nhau. Đó là do khoảng cách giữa lực lượng của 2 bên khi Thanh Hoá thua kém khá nhiều so với TP.HCM cả ở chuyên môn cá nhân lẫn độ dày lực lượng. Nhưng các cầu thủ Thanh Hoá có tinh thần chiến đấu rất tốt”.

Nhưng tôi nghĩ rằng nếu TP.HCM muốn vô địch họ vẫn cần bổ sung thêm một chút. Đây là đội bóng được tổ chức cực tốt và Thanh Hoá có nhiều thời điểm không thể triển khai lối chơi của mình. Họ là đội bóng đáng gờm và có thể bắt đối thủ chơi theo cách của mình", vị chiến lược gia người Hà Nội thừa nhận.

Trận đấu ngày hôm nay, HLV Đức Thắng đã cất ngôi sao mới của U23 Việt Nam - Nguyễn Trọng Hùng trên ghế dự bị. Anh chỉ được vào sân trong hiệp 2 và đã có nhiều đóng góp tích cực vào lối chơi chung của đội bóng. Thu về 1 điểm sau trận đấu, Thanh Hóa đang tạm xếp thứ 4 với 18 điểm. Đây rõ ràng là viễn cảnh khó tin khi đầu mùa, đội bóng xứ Thanh gặp không ít rắc rối về tài chính và thành tích thi đấu. Tuy nhiên từ khi bầu Đệ trở lại, CLB đang thi đấu rất thăng hoa.

"Việc bất bại đến 7 trận liên tiếp đã chứng minh rằng nhận định Thanh Hoá xuống hạng là sai lầm. Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu mà Thanh Hoá có chiến thắng thì sẽ đẹp hơn", HLV Đức Thắng kết luận

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm