HLV của SLNA nói gì trước trận Derby Bắc Trung Bộ?

Tiêu Phong
chủ nhật 14-4-2019 3:31:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của SLNA trước thềm trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 5 V.League 2019.

SLNA đã chính thức đứt chuỗi bất bại sau trận thua 0-4 trước Hà Nội FC ở vòng 4. Sau trận thua này, HLV Đức Thắng đã mổ băng và rút kinh nghiệm với các học trò nhằm hướng tới những kết quả tốt hơn ở những vòng đấu tới. Tại vòng 5, đội bóng xứ Nghệ tiếp đón Thanh Hóa, đội cũng đang chìm trong khủng hoảng.

Sau 5 vòng đấu tại V-League 2019, đội bóng xứ Thanh vẫn chưa thắng trận nào và đang đứng cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đánh giá cao đối thủ và e ngại vũ khí tinh thần của đội bóng này.

So với mùa giải năm ngoái thì Thanh Hóa chưa chơi ấn tượng bằng, chúng tôi đã xem băng phân tích đối thủ. Có thể thấy, Thanh Hóa là đội có tinh thần rất tốt. SLNA vẫn luôn tôn trọng các đối thủ, đá với đội nào cũng vậy phải tập trung thì mới có cơ hội giành chiến thắng.” 

HLV của SLNA nói gì trước trận Derby Bắc Trung Bộ?
SLNA đang không có lực lượng mạnh nhất với chấn thương của những trụ cột như Phan Văn Đức, Xuân Mạnh,...

Khi được hỏi về lực lượng đội bóng xứ Nghệ chuẩn bị cho trận Derby Bắc Trung Bộ, ông Thắng chia sẻ:

"SLNA đang có khá nhiều ca chấn thương. Mới đây có thêm Mạnh Hùng, Văn Hường, Ngọc Đức vào danh sách chấn thương. Trong khi đó, theo báo cáo của đội ngũ y tế, Xuân Mạnh dự kiến 2 tuần nữa trở lại còn Văn Đức khoảng 4 tuần”.

Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Trong khi đó Thanh Hóa xếp cuối bảng với 2 điểm. Xét về lịch sử đối đầu, trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Vinh thắng 1 và thua tới 4. Trận Derby Bắc Trung Bộ sẽ diễn ra vào 17h chiều nay 14/4.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm