HLV của HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn trước trận gặp Quảng Nam

Trần Khánh
thứ bảy 20-4-2019 23:56:00 +07:00 0 bình luận
HLV Dương Minh Ninh khiêm tốn khi nói về mục tiêu của HAGL trong chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam ở vòng 6 V.League 2019.

HAGL hành quân đến Tam Kỳ (Quảng Nam) với việc sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Vũ Văn Thanh vừa từ Hàn Quốc về và vẫn đang tiếp tục điều trị chấn thương trong khi A Hoàng, Hoàng Thanh Tùng, Phạm Hoàng Lâm, Kim Bong-jin vẫn chưa bình phục. Triệu Việt Hưng vẫn bị vấn đề ở mắt.

Trước tình hình đó, HLV Dương Minh Ninh cho hay: “Chúng tôi đã có nhiều giải pháp. Những vị trí chấn thương đều có thay thế cả và tất cả đều ổn”. HAGL vừa giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu vừa rồi. Thắng lợi này giải tỏa rất nhiều áp lực cho đội bóng phố Núi sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp.

“Chiến thắng đó là cú hích, có ý nghĩa quan trọng và tạo tinh thần tốt cho đoàn đội. Ba điểm trước Than Quảng Ninh giúp chúng tôi có tâm thế tốt khi vào sân ở trận đấu với Quảng Nam và hy vọng giành lấy kết quả khả quan”, HLV của HAGL cho biết.

Đội bóng phố Núi khá có duyên với sân Tam Kỳ khi họ bất bại trong ba lần gần nhất làm khách tại đây. Trong khi đó, chủ nhà Quảng Nam vẫn chưa có chiến thắng nào sau 5 trận đấu. 

“Quảng Nam mới có 3 điểm cùng với lợi thế sân nhà nên họ sẽ rất khát khao giành chiến thắng đầu tiên. Đó sẽ là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi cố gắng đưa tinh thần toàn đội tốt nhất với mục tiêu giành lấy một điểm”, ông Ninh chia sẻ.

Trận đấu giữa Quảng Nam và HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 21/4.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm