HLV Bình Dương lên tiếng về sai lầm của thủ môn Tấn Trường

Hữu Thành
chủ nhật 5-5-2019 13:15:00 +07:00 0 bình luận
Chiến lược gia Nguyễn Thanh Sơn đã có những chia sẻ về tình huống mắc sai lầm của cựu thủ môn đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong bàn thua thứ 2 mà Bình Dương đón nhận trước đội Hà Nội tại vòng 8 V.League 2019 diễn ra chiều 5/5.

Từ đường tạt bóng bên cánh trái ở phút 90+4, thủ môn Tấn Trường lao ra không chuẩn xác và tạo cơ hội để Thành Chung đánh đầu cận thành ấn định tỉ số 2-2 cho đội khách Hà Nội. Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Bình Dương tỏ ra chấp nhận cuộc chơi. 

“Đó là chuyện bình thường của bóng đá. Tấn Trường đã chơi rất tốt và thủ môn sai lầm thì toàn đội chịu trách nhiệm”, ông Sơn khẳng định. 

Nhận định về bàn thua, ông Sơn tiếp lời: “Tôi nghĩ bàn thua đó thì cầu thủ đội bạn ở ngoài biên tạt vào, tầm nhìn thủ môn khó, hậu vệ và thủ môn khó phối hợp với nhau ăn ý và đó là lỗi hệ thống. Sức ép của đội Hà Nội tấn công liên tục. Hàng phòng ngự của CLB Bình Dương không có chiều cao tốt nên Tấn Trường phải lao ra và em không nhận được sự bọc lót của đồng đội”.

HLV Bình Dương lên tiếng về sai lầm của thủ môn Tấn Trường
Hai bàn thắng sớm không thể giúp CLB Bình Dương giành chiến thắng trước đội Hà Nội. Ảnh: Hữu Thành.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về khả năng ra sân ở  trận đấu tới của Tấn Trường, nhà cầm quân 47 khẳng định đội bóng đất Thủ vẫn tiếp tục sử dụng thủ môn này.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc xảy ra khi bước vào đường hầm sân Gò Đậu, một số khán giả trên khán đài A dùng những từ “chửi bới” đến với thủ môn của đội chủ nhà. Tấn Trường đã không giữ được “cái đầu lạnh” và bất ngờ có “lời qua tiếng lại” với các CĐV. Ban huấn luyện nhanh chóng chạy đến Tấn Trường và đẩy thủ môn này vào đường hầm tránh sự việc đáng tiếc có thể xảy ra. 

“Trận hòa này cũng như trận thua CLB Hải Phòng vừa rồi. Các em chơi hết mình như các bạn thấy trên sân rất tốt. Họ kiên cường, chủ động phòng ngự từ đầu đến cuối. Tôi biểu dương các bạn trẻ thi đấu tốt, di chuyển tự tin, tiền vệ quán xuyến tốt giữa sân”, HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận xét về trận hòa 2-2 trước đội Hà Nội.

Trận hòa này khiến CLB Bình Dương tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Chiều ngược lại, đội bóng Thủ Đô vẫn chễm trệ trên ngôi đầu khi có 18 điểm.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm