HLV B.Bình Dương nói cầu thủ vô trách nhiệm khi để thua Hải Phòng

chủ nhật 7-8-2016 19:54:23 +07:00 0 bình luận
Thất thủ 1-3 trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Thanh Sơn lên tiếng trách cứ các thủ B.Bình Dương đá vô trách nhiệm và bạc nhược.

Thất thủ 1-3 trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã lên tiếng trách cứ các thủ B.Bình Dương đá vô trách nhiệm và bạc nhược.

Trước trận đấu với Hải Phòng, nhiều người đã nghĩ B.Bình Dương sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước đội bóng đất Cảng. Bởi đoàn quân của HLV Trường Việt Hoàng mất cả 2 ngoại binh vì án phạt và tinh thần đang sa sút với những thất bại liên tiếp.

Dẫu vậy, trận đấu diễn ra với kết quả đầy bất ngờ, khi Hải Phòng ngược dòng thắng 3-1 ngay trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương. Một thất bại khiến cho đội chủ nhà nhận nhiều tiếng la ó của CĐV và HLV Nguyễn Thanh Sơn bực mình trách móc các cầu thủ.

Công Vinh mở tỷ số khá sớm cho B.Bình Dương. Ảnh Anh Khoa
Công Vinh mở tỷ số khá sớm cho B.Bình Dương. Ảnh Anh Khoa

Bước vào phòng họp báo, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Thực ra, lúc đầu các em hơi chủ quan và Công Vinh ghi bàn thì các em lơi lỏng hết mức. Trước trận đấu, tôi đã nói phải tập trung từng trận.

Ví dụ đá với HA.GL thấy họ không có ngoại binh nên mạnh ai nấy đá. Hôm nay các cầu thủ tôi đá rất bạc nhược và thực sự thi đấu theo kiểu vô trách nhiệm.

Tôi phải động viên anh em trong các trận đấu tới để cố gắng hơn. Không thể nào nhìn đội Bình Dương như thế được, tôi không thể chấp nhận kiểu đá như hôm nay. Nói ra thì các em kêu đá 3-4 ngày/trận nên sức cũng yếu, có thể chấp nhận. Tuy nhiên, tinh thần không thể đánh mất được”.

Trong trận đấu với Hải Phòng vào chiều nay, Công Vinh đã sớm mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 16. Tuy nhiên, B.Bình Dương đã bất ngờ gục ngã một cách chóng vánh khi để cho Hải Phòng ghi liền 3 bàn thắng trong hiệp 1. Một thất bại đầy bạc nhược và khó hiểu cho nhiều khán giả.

Khởi đầu cho màn ngược dòng của Hải Phòng là cú dứt điểm đẹp mắt của Đình Bảo ở phút 27. Đúng 4 phút sau, Văn Thắng ghi bàn thắng thứ 2 cho đội bóng đất Cảng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Đình Bảo tiếp tục lập công để nới rộng tỷ số lên 3-1 cho thầy trò HLV Việt Hoàng.

Niềm vui của Hải Phòng sau bàn thắng của Văn Thắng. Ảnh Anh Khoa
Niềm vui của Hải Phòng sau bàn thắng của Văn Thắng. Ảnh Anh Khoa

Nhận 3 bàn thua liên tục trong hiệp 1, đó là lý do khiến HLV Nguyễn Thanh Sơn trách cứ sự chủ quan của B.Bình Dương. Trong khi đó, khán giả nhà đã lên tiếng la ó rất nhiều với màn trình diễn bạc nhược của đội bóng đất Thủ, dù đội khách sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

Trong khi đó, Hải Phòng đã có một chiến thắng quý như vàng để trở lại ngôi đầu BXH sau vòng 19 V.League 2016. Một trận đấu quá ấn tượng và cho thấy sự cao tay ấn của HLV Trương Việt Hoàng.

Dù không có 2 tiền đạo ngoại binh trong đội hình nhưng đội bóng đất Cảng đã có đến 3 bàn thắng vào lưới B.Bình Dương cùng lối chơi phòng ngự rất kiên cố. Điều ấy khiến cho B.Bình Dương bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Sau trận đấu, HLV Việt Hoàng cho rằng Hải Phòng vẫn chưa thể nghĩ đến ngôi vô địch, bởi nhiều trận đấu khó khăn chờ ở phía trước. Đặc biệt là trận ‘chung kết’ với Hà Nội T&T ở vòng 20 trên sân nhà Lạch Tray.

Ngoài ra, thuyền trưởng Hải Phòng nhận định B.Bình Dương không còn mạnh như mùa trước. Một trong những nguyên nhân chính là không có được lực lượng tốt và mất tiền vệ Moses.

 ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

B.Bình Dương: Đức Cường, Văn Hoàn, Xuân Luân, Robert, Trọng Hoàng, Ivan, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Thành, Xuân Thành, Công Vinh.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Thắng, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Quốc Trung, Hồng việt, Văn Sáu, Xuân Hùng, Đình Bảo.

Kết quả vòng 19:

B.Bình Dương thua bạc nhược trước Hải Phòng.
B.Bình Dương thua bạc nhược trước Hải Phòng.

 Bảng xếp hạng V.League 2016:

Hải Phòng trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.
Hải Phòng trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Video diễn biến trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hải Phòng:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm