Hải Phòng mất 4 trụ cột chuyến làm khách gặp Sài Gòn

thứ sáu 15-7-2016 10:52:19 +07:00 0 bình luận
HLV Trương Việt Hoàng đối mặt với không ít khó khăn khi chuyến làm khách gặp Sài Gòn, Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của 4 trụ cột vì những lý do khác nhau.

HLV Trương Việt Hoàng đối mặt với không ít khó khăn khi chuyến làm khách gặp Sài Gòn, Hải Phòng sẽ không thể có sự phục vụ của 4 trụ cột vì những lý do khác nhau.

Có được 1 điểm trong thế mất người và bị dẫn bàn sớm trước HA.GL được xem là thành công với Hải Phòng. Tuy nhiên, sự cố liên quan đến trọng tài, với việc được cho đã có những quyết định gây bất lợi cho đội bóng đất Cảng, khiến tâm lý của thầy trò Trương Việt Hoàng bị ức chế. 

Hải Phòng mất 4 trụ cột chuyến làm khách gặp Sài Gòn
Hải Phòng đang gặp khó khăn về mặt lực lượng. Ảnh Hải Đăng

Những ngày qua, Hải Phòng liên tục đăng đàn thể hiện sự bức xúc bằng việc tố các vị "Vua áo đen" bắt trận đấu trên sân Pleiku cố tình bắt ép đội bóng đất Cảng.

Những tranh cãi liên tục xảy ra khi BTC, Ban trọng tài cũng vào cuộc để đưa ra những luận điểm cho rằng Hải Phòng đã phê phán vô căn cứ, ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần của thầy trò Việt Hoàng.

Không muốn đôi co và đẩy mọi chuyện đi quá xa, đội bóng đất Cảng đã quán triệt các cầu thủ nhanh chóng gạt ấm ức, tập trung cao độ cho chuyến làm khách quan trọng trên sân của Sài Gòn vòng đấu tới.

Trong bối cảnh phong độ không còn giữ được sự ổn định như đầu mùa, lực lượng lại sứt vẻ vì những lý do khác nhau, Hải Phòng chắc chắn sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Thống Nhất.

Một tin không vui với đội bóng đất Cảng là trong trận đấu gặp Sài Gòn sắp tới, họ không có sự phục vụ của 4 trụ cột là Văn Nam, Xuân Hùng, Ngọc Thịnh và Khánh Lâm.

Ngoài ra, khả năng ra sân của cây săn bàn chủ lực Stevens cũng là dấu hỏi khi tiền đạo người Jamaica đang dính chấn thương gân kheo.


HLV Việt Hoàng vẫn tự tin vào chặng đường sắp tới của đội nhà. Ảnh Hải Đăng

Trước những lo ngại về việc Hải Phòng sẽ trượt dốc khi gặp phải hành trình khó khăn sắp tới, HLV Việt Hoàng bộc bạch: "Tôi khẳng định chắc chắn, từng cầu thủ của chúng tôi không chủ quan và rất tập trung. Tôi vui vì tập thể của mình có được điều đó. Đối thủ nguy hiểm nhất của CLB Hải Phòng chỉ là đến từ những đội bóng khác. Chúng tôi xác định mục tiêu cao nhất cho mình và tất cả cùng hướng đến nó".

Dù đang bị nhóm sau áp sát trên BXH nhưng nhà cầm quân trẻ tuổi này khẳng định: "Mục tiêu của toàn đội là thi đấu tốt từng trận một, tránh tạo ra áp lực cho mình. Tôi cũng quán triệt anh em cứ thoải mái tư tưởng, đoàn kết và ra sân là hết mình là được".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm