Hải Phòng kêu gọi Thanh Hóa đá hết chân với HN.T&T

thứ năm 15-9-2016 14:08:32 +07:00 0 bình luận
Thầy trò Trương Việt Hoàng đang tìm mọi cách để kêu gọi FLC Thanh Hóa thi đấu hết chân với HN.T&T ở trận cầu sinh tử, quyết định đến ngôi vô địch V.League 2016.

Bằng rất nhiều động thái khác nhau, thầy trò Trương Việt Hoàng đang tìm mọi cách để động viên, kêu gọi FLC Thanh Hóa thi đấu hết chân với HN.T&T ở trận cầu sinh tử, quyết định đến ngôi vô địch V.League 2016.

Cuộc đua vô địch V.League 2016 đang bước vào giai đoạn quyết định, với rất nhiều những kịch tính có thể xảy ra trong ngày hạ màn.

Trên lý thuyết là 4 đội bóng HN.T&T, Hải Phòng, SHB.Đà Nẵng và T.Quảng Ninh đều có cơ hội để lên ngôi ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, xét về điểm số, thành tích đối đầu thì HN.T&T và Hải Phòng chính là hai đội bóng nắm trong tay lợi thế lớn nhất để trở thành nhà vua mới của BĐVN.

Hải Phòng kêu gọi Thanh Hóa đá hết chân với HN.T&T
Hải Phòng kêu gọi Thanh Hóa đá hết chân với HN.T&T. Ảnh Hải Đăng

Ở vòng đấu cuối, trong khi Hải Phòng chỉ phải tiếp đón SLNA, đội bóng đã hết động lực trên sân nhà thì ở sân Hàng Đẫy, HN.T&T phải chạm trán với FLC Thanh Hóa, đội bóng được đánh giá rất cao, vẫn còn nguyên cơ hội để lọt vào Top 3 khi mùa giải kết thúc.

Hải Phòng sẽ chỉ lên ngôi nếu HN.T&T ngã ngựa trước FLC Thanh Hóa còn trên sân nhà, thầy trò Việt Hoàng "giải quyết" được SLNA. Trong thời điểm "tranh tối, tranh sáng" ngày hạ màn, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra.

Đó là lý do trong những ngày qua, bằng rất nhiều những động thái đã có một cuộc "vận động" hành lang của các thành viên đội bóng đất Cảng, kêu gọi FLC Thanh Hóa chơi với những gì tốt nhất khi chạm trán HN.T&T ở trận đấu cuối cùng mùa giải 2016. Thầy trò Việt Hoàng đều không giấu được mong mỏi, đội bóng xứ Thanh sẽ làm nên bất ngờ trước HN.T&T.

Hải Phòng kêu gọi Thanh Hóa đá hết chân với HN.T&T
Lãnh đạo Hải Phòng đang rất mong mỏi vào chức vô địch của đội nhà. Ảnh Hải Đăng

"Thực tâm mà nói, bản thân tôi rất hy vọng Thanh Hóa sẽ thi đấu hết khả năng, với tinh thần quyết tâm cao nhất để có thể để cản đường HN.T&T. Tuy vậy, trước khi hy vọng Thanh Hóa ngáng chân được HN.T&T thì tự bản thân Hải Phòng cũng sẽ thi đấu hết sức để có thể chiến thắng SLNA với tỷ số cách biệt, qua đó giành chức vô địch mùa giải năm nay", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Không giống như HLV Trương Việt Hoàng, Chủ tịch của Hải Phòng Trần Mạnh Hùng tỏ ra khá thoải mái và bình thản dù đội nhà đang đứng trước cơ hội rất lớn để đoạt chức vô địch lịch sử.

"Rõ ràng so với HN.T&T, Hải Phòng đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, quan điểm của chúng tôi là cố gắng hết sức, chơi hay nhất có thể trong trận đấu cuối cùng. Kể cả kết quả thế nào thì chúng tôi cũng đều vui, vì mình đã nỗ lực hết sức trong cả mùa giải rồi", người đứng đầu của đội bóng đất Cảng cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm