Hải Phòng họp khẩn, kiểm điểm và giảng hòa sau trận thua Cần Thơ

thứ ba 30-8-2016 18:24:50 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua và các cầu thủ ẩu đả khi làm khách trước Cần Thơ, CLB Hải Phòng đã tổ chức cuộc họp khẩn khi toàn đội trở về đại bản doanh vào sáng 30/8.

Sau trận thua và các cầu thủ đội nhà mất bình tĩnh suýt xảy ra va chạm khi làm khách trước Cần Thơ, CLB Hải Phòng đã tổ chức cuộc họp khẩn khi toàn đội trở về đại bản doanh vào sáng 30/8.

Tại cuộc họp, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng khẳng định CLB rất trân trọng những gì các cầu thủ đã thể hiện từ đầu mùa. 

Tuy nhiên, ông Hùng cho rằng thất bại trước Cần Thơ có lỗi của tất cả các cầu thủ chứ không riêng cá nhân nào. Vì vậy, vị Chủ tịch này nhắc nhở về tinh thần thi đấu và yêu cầu toàn đội kiểm điểm lại bản thân.

Sau trận đấu làm khách trên sân Cần Thơ, 3 cầu thủ Văn Thắng, Đình Bảo và Vương Quốc Trung đã lao vào đòi "nói chuyện bằng tay chân" thủ môn Văn Lâm bởi cho rằng sai lầm của thủ môn này khiến đội bóng thua cuộc.

Bộ 3 Văn Thắng, Quốc Trung, Đình Bảo định ăn thua với thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Dương Thu.
Bộ 3 Văn Thắng, Quốc Trung, Đình Bảo định ăn thua với thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Dương Thu.

Riêng 4 cá nhân kể trên, ông Hùng yêu cầu phải giảng hòa ngay tại chỗ, để những khúc mắc được giải quyết trước khi CLB này bước vào chuẩn bị cho trận tiếp QNK. Quảng Nam vào ngày 4/9 tới.

Thủ môn Văn Lâm đã thừa nhận để xảy ra vụ việc này là do bản thân mắc lỗi, dẫn đến trận thua của đội nhà và hứa sẽ cố gắng sửa sai trong thời gian tới. Đáp lại, bộ 3 cầu thủ mới hục hặc với thủ môn Việt kiều này cũng bày tỏ thái độ cầu thị khi đồng ý giảng hòa.

Mối bất hòa được giải quyết sau những cái ôm của bộ 3 kể trên với thủ thành sinh năm 1993.

Thủ môn Văn Lâm bị cho là khiến Hải Phòng thua trận. Ảnh: Dương Thu.
Thủ môn Văn Lâm bị cho là khiến Hải Phòng thua trận. Ảnh: Dương Thu.

Cũng trong buổi họp, ông Trần Mạnh Hùng cũng đề nghị BHL cùng các cầu thủ sớm ổn định lại tư tưởng, cố gắng hết mình ở 3 vòng đấu cuối để có thể hoàn thành mục tiêu vô địch mà lãnh đạo TP Hải Phòng đã đưa ra.

Để thực hiện được mục tiêu vô địch, phương án sử dụng lại thủ thành Đinh Xuân Việt trong thời gian tới cũng được nhắc đến. Trong thời gian dài giai đoạn 2 mùa này, Xuân Việt đánh mất vị trí số 1 vào tay Văn Lâm.

Tuy nhiên, những vòng đấu gần đây, thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga đang có dấu hiệu bị tâm lý và không đảm bảo về chuyên môn. Bằng chứng là bàn thua thứ 3 ở trận gặp Cần Thơ khiến CLB Hải Phòng bại trân.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm