Trận đấu "điên rồ" giữa Hải Phòng - Đồng Tháp trên sân Lạch Tray

chủ nhật 3-7-2016 19:34:02 +07:00 0 bình luận
Để thua 0-2 trước nhưng chỉ mất đúng 13 phút Hải Phòng đã ngược dòng ngoạt mục đánh bại đội cuối bảng Đồng Tháp với tỷ số 3-2.

Những tưởng cuộc đối đầu giữa hai "thái cực" Hải Phòng gặp Đồng Tháp sẽ được định đoạt chóng vánh. Thế nhưng đội bét bảng thiếu chút nữa đã khiến đội chủ sân Lạch Tray khóc hận. Để thua 0-2 trước nhưng chỉ mất đúng 13 phút Hải Phòng đã ngược dòng ngoạt mục đánh bại đội cuối bảng Đồng Tháp với tỷ số 3-2. 

Nhìn vào thứ hạng của hai đội trên BXH, ít ai dám chắc rằng thầy trò HLV Trần Công Minh có thể gây khó dễ, thậm chí làm nên cơn địa chấn trước đội chủ sân Lạch Tray. Thế nhưng, họ đã góp phần làm nên 90 phút "điên rồ" trên Lạch Tray đang giữ kỷ lục về lượng khán giả tới sân mùa bóng này.

Đội chủ nhà đã có hiệp 1 đáng quên khi bị thủng lưới tới 2 bàn một cách chóng vánh ở các phút 11 và 26 do công của Samson Kpenosen và Nguyễn Thiện Chí. Đây thực sự là một bất ngờ rất lớn bởi 4 cầu thủ hàng phòng ngự mà đặc biệt là bộ đôi trung vệ của CLB Hải Phòng được đánh giá rất cao từ đầu giải tới giờ.

Đồng Tháp thiếu chút nữa đã gây nên địa chấn tại Lạch Tray. Ảnh: Hải Đăng.

Đồng Tháp thiếu chút nữa đã gây nên địa chấn tại Lạch Tray. Ảnh: Hải Đăng.

Sự "điên rồ" trên sân Lạch Tray vẫn chưa kết thúc khi ở hiệp đấu sau đó, đội chủ nhà đã có màn lội ngược dòng cũng chóng vánh không kém. Sau khi Xuân Hùng được tung vào sân, thế trận của đội chủ nhà đã khởi sắc hơn rất nhiều và ở các phút 58, 69 và 71 ba bàn thắng đã được ghi do công của Xuân Hùng, Fagan và Đình Bảo.

Về cuối trận, Hải Phòng còn được hưởng 1 quả penalty nhưng Stevens đã dứt điểm không thành công. 

Lội ngược dòng 3-2, CLB Hải Phòng tiếp tục ung dung trên đầu bảng xếp hạng với 32 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với đội đứng thứ 2 SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, Đồng Tháp tiếp tục chìm sâu ở đáy BXH khi họ mới có được 4 điểm sau 14 vòng đấu. 

Đội hình thi đấu

Hải Phòng: Văn Lâm, Phùng Văn Nhiên, Lê Văn Phú, Ngọc Thịnh, Nguyễn Anh Hùng, Hồng Phong, Vương Quốc Trung, Khánh Lâm, Lê Văn Thắng, Stevens, Fagan.

Đồng Tháp: Nguyễn Đông Vịnh, Diệp Hoài Xuân, Trung Sơn, Hữu Phúc, Nguyễn Thiện Chí, Công Thành, Huỳnh Công, Đăng Khoa, Đồng Tháp, Samson Kpenosen, Diego Oiveira Silva.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm