Hải Phòng - FLC Thanh Hóa: Vượt núi cao

thứ bảy 11-3-2017 17:46:10 +07:00 0 bình luận
Hải Phòng tiếp tục sẽ là một thử thách thực sự cho tham vọng xưng vương của FLC Thanh Hoá ở mùa giải 2017.

Hải Phòng tiếp tục sẽ là một thử thách thực sự cho tham vọng xưng vương của FLC Thanh Hoá ở mùa giải 2017.

Tinh thần, phong độ của đội bóng xứ Thanh đang lên rất cao thời điểm hiện tại. Với việc đánh bại XSKT.Cần Thơ ở vòng trước, thầy trò Petrovic tiếp tục nối dài mạch bất bại lên con số 8, củng cố ngôi đầu trên BXH khi bỏ cách đội xếp sau là các nhà ĐKVĐ Hà Nội đến 5 điểm.

Nhìn phong độ chói sáng và màn trình diễn ấn tượng của FLC Thanh Hoá mùa này nhiều người liên tưởng đến chính hình ảnh của Hải Phòng mùa giải trước. Sự đoàn kết, quyết tâm và lối chơi rất khó chịu, đội bóng xứ Thanh thực sự là một rảo cản khó vượt qua với bất kể đội bóng nào thời điểm hiện tại.


Hải Phòng sẽ là thử thách thực sự với FLC Thanh Hoá thời điểm này. Ảnh Hải Đăng

Ở vòng trước, Hải Phòng đã vào vai "cứu thế" khi chặn đứng chuỗi trận bất bại của đội bóng có phong độ rất cao khác là Quảng Nam. Ở vòng này, sứ mệnh "hoá giải" FLC Thanh Hoá lại được nhiều người chờ đợi, đặt niềm tin vào thầy trò Việt Hoàng.

Dự đoán được những khó khăn đang chờ đợi mình ở phía trước, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã có những động thái nhằm động viên, khích lệ tinh thần thầy trò Petrovic trước chuyến hành quân ra Lạch Tray. Theo đó, trong cuộc họp gần nhất với các cầu thủ, lãnh đạo FLC khẳng đinhh sẽ thưởng vượt khung nếu đội bóng xứ Thanh có được chiến thắng ở 2 chuyến làm khách quan trọng trên sân của Hải Phòng, Hà Nội.

Nguồn "dopping" tiền thưởng được xem là động lực rất lớn, giúp toàn đội thêm hưng phấn trước cuộc chạm trán với Hải Phòng. Ngoài yếu tố tinh thần, về mặt chuyên môn ở trận đấu sắp tới, FLC Thanh Hoá cũng đón chào sự trở lại của các trụ cột sau án treo giò như Văn Bình và đặc biệt là tiền đạo Omar.


Sự trở lại của Omar giúp đội khách tăng thêm sức mạnh. Ảnh Hải Đăng

Ngoại trừ Đinh Tiến Thành 3 thẻ, Van Bakel nỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu, FLC Thanh Hoá gần như có lực lượng mạnh nhất khi đến làm khách ở Lạch Tray.

Về phía đội chủ nhà, HLV Việt Hoàng cũng đang rất háo hức, thể hiện quyết tâm khi có dịp chạm trán với HLV lão làng Petrovic trệ băng ghế chỉ đạo. Sau một trận đấu phải đá trên sân không khán giả, việc sân Lạch Tray được mở cửa trở lại cũng sẽ là nguồn động lực rất lớn để Hải Phòng có thể vượt ngọn núi cao FLC Thanh Hoá thời điểm này.

Một trận đấu hay và đáng để chờ đợi khi cả Hải Phòng - FLC Thanh Hoá đang thể hiện sự tự tin, có những động lực, mục tiêu của riêng mình.



Lịch thi đấu và kết quả vòng 9

BXH tạm thời
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm