HA.GL: “Vì lâu dài, chấp nhận đánh đổi”

chủ nhật 14-2-2016 21:56:29 +07:00 0 bình luận
Xác định rõ những khó khăn sẽ phải đối mặt ở V.League 2016, HA.GL sẵn sàng “sống chung với lũ” để giữ vững quan điểm làm bóng đá lâu dài của họ là sử dụng cầu thủ “cây nhà lá vườn” và đi từng bước, dù phải đối diện với nguy cơ thất bại.

“So với lứa cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh thì những sự bổ sung thay thế như Việt Hưng, Toàn Thắng, Thái Học… chất lượng không bằng. Tuy nhiên, họ đều là những cầu thủ tốt và đã được thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

HAGL

V.League là đấu trường rất khắc nghiệt và đề cao yếu tố kinh nghiệm. Thế nhưng dù biết trước những khó khăn sẽ gặp phải nhưng HA.GL luôn xác định phải đi theo đúng lộ trình đã vạch sẵn. Mùa giải này, HA.GL sẽ vẫn theo đuổi triết lý làm bóng đá đẹp của mình và sẽ chiến đấu cho cuộc chiến trụ hạng.

Điều mà chúng tôi hướng đến là tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ mình đào tạo được ra sân thi đấu, cọ xát và trưởng thành để qua đó làm nền tảng phục vụ lâu dài cho đội bóng. Chúng tôi chấp nhận một vài năm tới sống trong cảnh khó khăn để chờ gặt hái những thành quả, khi các cầu thủ trẻ đủ lớn. Dù sao, quân HA.GL cũng chỉ mới 19, 20 tuổi nên không thể đòi hỏi thành tích ngay, với sân chơi khắc nghiệt như V.League”, GĐĐH đội bóng phố Núi - Huỳnh Mau - chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm