Bài toán khó nào đang chờ HAGL ở "chảo lửa" Thiên Trường?

Phong Vũ
chủ nhật 4-8-2019 6:39:00 +07:00 0 bình luận
HAGL đã thi đấu rất tốt trong ba trận gần đây nhưng họ vẫn chưa thể đem lại yên tâm cho người hâm mộ trước chuyến làm khách trên sân của Nam Định ở vòng 19 V.League 2019..

Hiện tại, HAGL đang xếp thứ 12 trên BXH với 22 điểm nhưng thi đấu ít hơn những đội bóng xếp trên mình một trận. Nếu có giành chiến thắng tại Thiên Trường, nhiều khả năng HAGL sẽ nhảy lên nhóm giữa của BXH.

Mục tiêu cán đích trong Top 5 V.League 2019 của HAGL vẫn còn nguyên cơ hội thực hiện. Mùa giải năm nay, thực lực của các đội bóng gần như sàn sàn ngang nhau. Ngoại trừ Hà Nội, TP. HCM và phần nào đó là Quảng Ninh thực sự bứt khỏi nhóm bám đuổi.

Các đội còn lại có chênh lệch điểm số không đáng kể. Hải Phòng vị trí thứ 13 chỉ cách SLNA ở vị trí thứ 4 đúng 4 điểm. HAGL thừa cơ hội để lọt vào Top 5 nhưng vấn đề của họ nằm ở sự ổn định.

Bài toán khó nào đang chờ HAGL ở chảo lửa Thiên Trường?
HAGL đang có phong độ tốt

Xét ngay trong mùa giải năm nay, HAGL cũng đã từng có thứ hạng rất cao. Thời điểm HLV Lee Tae-hoon mới cầm quyền, đội bóng phố Núi đã có chuỗi trận thăng hoa tuyệt vời. Sau vòng 10, HAGL đứng thứ 6 và chỉ cách Top 3 khoảng cách 3 điểm, đúng bằng một trận thắng. 

Nhưng rồi, sau 18 vòng đấu, HAGL tụt dốc thảm hại và lại tham gia vào cuộc đua trụ hạng. Tuấn Anh và các đồng đội mới chỉ thi đấu tốt 3 trận gần đây khi giành được 7/9 điểm. Nhờ vậy, HAGL thắp lại hy vọng hoàn thành chỉ tiêu ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, thời điểm này khi giải chỉ còn 7 vòng nữa sẽ kết thúc, ổn định lại là điều tiên quyết. Và HAGL lại một lần nữa gặp thách thức. Ngày 4/8, đội bóng phố Núi sẽ làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định - "vua sân nhà" mùa này. 

Bài toán khó nào đang chờ HAGL ở chảo lửa Thiên Trường?
Nam Định là "vua sân nhà" mùa này

Trên sân nhà, trong 8 trận đấu từ đầu mùa, Nam Định giành tới 6 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần thất bại. Đội bóng thành Nam với những bổ sung chất lượng cùng sức mạnh từ "cầu thủ thứ 12" trên khán đài đủ làm bất cứ đối thủ nào khiếp sợ.

Trên hành trình chứng minh sự trưởng thành, HAGL sẽ phải đi qua "chảo lửa" Thiên Trường. Đã gần 5 mùa trôi qua, "đám trẻ nhà Bầu Đức" cứ mãi lận đận tại V.League. Nếu giành được một vị trí trong top 5 mùa này, mọi chuyện có thể sẽ rất khác. Tất cả sẽ được bắt đầu và kiểm chứng từ sân Thiên Trường chiều 4/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.