HA.GL tri ân người hâm mộ

thứ sáu 18-9-2015 15:30:43 +07:00 0 bình luận
“Một lời cảm ơn sẽ không thể nào bù đắp hết được tình cảm của khán giả dành cho HA.GL. Đây chỉ là chút quà của CLB dành để tri ân NHM, những người đã luôn bên cạnh đội bóng trong những thời điểm khó khăn nhất. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng HA.GL trong chặng đường sắp tới…”, GĐĐH Huỳnh Mau chia sẻ.

Tri ân NHM phố Núi, HA.GL sẽ tổ chức cho các CĐV đi cổ vũ bóng đá kết hợp với du lịch tại thành phố biển Nha Trang vào cuối tuần này, khi HA.GL có trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân của S.Khánh Hòa BVN. Được biết, chi phí cho chuyến đi là khoảng 50 triệu đồng và được CLB HA.GL tài trợ, trong đó bao gồm tiền xe di chuyển và ăn uống cho khoảng 100 hội viên chính thức của Hội CĐV Gia Lai.

HA.GL tri ân NHM

Tại V.League 2015, HA.GL đã phải rất chật vật mới có thể trụ hạng thành công. Trong những thời điểm khó khăn nhất, NHM phố Núi không hề quay lưng với đội bóng. Khán đài sân Pleiku luôn chật kín dù HA.GL liên tục thất bại là minh chứng cho niềm tin của khán giả dành cho đội bóng. Và tấm vé chơi V.League 2016 là món quà mà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn dành tặng NHM.

THÁI HẢI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm