HAGL tiếp tục gia cố hàng thủ bằng trung vệ Việt kiều

Phong Vũ
thứ ba 5-11-2019 4:17:00 +07:00 0 bình luận
Sau Damir Memovic, HAGL tiếp tục chiêu mộ thêm trung vệ Việt kiều - Steven Dang để gia cố hàng thủ, chuẩn bị cho V.League 2020.

HAGL đang có những động thái rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm chuẩn bị cho V.League 2020. Năm nay, đội bóng phố Núi quyết định ưu tiên "vá lỗ hổng" nơi hàng phòng ngự - điểm yếu suốt nhiều mùa giải qua.

Dù đã có tiến bộ nhưng 46 bàn thua vẫn là con số quá lớn đối với một đội bóng được đánh giá cao về chất lượng như HAGL. Nhiều mùa giải qua, câu chuyện "công làm, thủ phá" vốn đã quá quen thuộc với đội bóng phố Núi.

HAGL luôn thuộc nhóm đầu những đội ghi bàn nhiều nhất V.League nhưng hàng thủ thậm chí còn kém hơn đội xuống hạng (Khánh Hòa chỉ nhận 45 bàn thua). Và để giải quyết điều này, HAGL đang nỗ lực bổ sung những cái tên chất lượng cho hàng thủ.

HAGL tiếp tục gia cố hàng thủ bằng trung vệ Việt kiều
Steven Dang đã thử việc tại HAGL từ hơn 1 tuần trước

Sau Damir Memovic - trung vệ thép của SLNA, HAGL mới đây đã kí hợp đồng với Steven Dang, một trung vệ Việt kiều Mỹ trưởng thành từ bóng đá học đường. Trung vệ này sinh năm 1996 và sở hữu chiều cao lên tới 1m83. Anh sẽ là giải pháp cho điểm yếu bóng bổng của HAGL.

Trong quá khứ, Steven Dang từng có bốn năm thi đấu trong màu áo của trường đại học Mary Hardin-Baylor, nơi anh theo học và có bằng Điều dưỡng. Trung vệ này đã hai lần góp mặt trong đội tuyển chọn khu vực (USC All-Region) và là cầu thủ duy nhất miền Tây Nam nước Mỹ nhận học bổng tham dự khóa huấn luyện cho các cầu thủ đại học toàn bang nước Mỹ.

Steven đã được ký hợp đồng chính thức sau 1 tuần thử việc tại HAGL. "Cha mẹ tôi đều lớn lên ở Việt Nam, đó là quê hương tôi. Tôi đã tự hỏi tại sao mình không thử tìm hiểu về gốc rễ của mình, cũng như văn hóa ở đó. Cùng với đó, tôi cũng có thể chơi môn thể thao mà mình yêu thích", trung vệ này chia sẻ sau khi ký hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm