HA.GL thua trận, HLV Quốc Tuấn đổ lỗi mặt sân Vinh xấu

thứ bảy 18-3-2017 19:37:48 +07:00 0 bình luận
Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cho rằng chất lượng mặt sân Vinh không tốt, làm ảnh hưởng đến lối chơi quen thuộc dẫn đến thất bại của HA.GL.

Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cho rằng chất lượng mặt sân Vinh không tốt, làm ảnh hưởng đến lối chơi quen thuộc dẫn đến thất bại của HA.GL.

"Mặt sân Vinh không được tốt làm ảnh hưởng đến lối chơi phối hợp của HA.GL trận đấu này. Đây có thể xem là bài học với HA.GL khi ở những trận đấu với đối thủ đá rát, thi đấu chặt chẽ và đá trên mặt sân không tốt chúng tôi cần phải có những phương án triển khai cách chơi khác", HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau thất bại của HA.GL trước SLNA.

HLV Quốc Tuấn cho rằng mặt sân Vinh không tốt làm ảnh hưởng đến lối chơi của HA.GL
HLV Quốc Tuấn cho rằng mặt sân Vinh không tốt làm ảnh hưởng đến lối chơi của HA.GL. Ảnh Hải Đăng

Nói về màn trình diễn của cậu học trò cưng Công Phượng trong trận đấu này, HLV Quốc Tuấn nhìn nhận: "Phượng trận này cũng đã chơi rất nỗ lực. Thế nhưng trước đối thủ chơi bắt sát và đá kỷ luật như SLNA cũng khiến Phượng gặp nhiều khó khăn, không thể hiện được nhiều".

Trong khi đó về phía đội chủ nhà, HLV Đức Thắng không cho rằng SLNA thắng HA.GL là nhờ mặt sân không tốt.

"Tôi rất hài lòng về tinh thần của các học trò thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay. Trước khi trận đấu này diễn ra, tôi đã nghiên cứu rất kỹ HA.GL. Đá với đội bóng này mà không áp sát, "đánh phủ đầu" quả thực rất khó.

Còn về chuyện bảo sân xấu làm ảnh hưởng đến lối chơi của HA.GL thì tôi nghĩ chỉ là một phần thôi. Vì sân cỏ ở Việt Nam gần như là tương đồng nhau, không có sự khác biệt".


Công Phượng và các đồng đội không thể hiện được nhiều trước SLNA. Ảnh Hải Đăng

Với chiến thắng 2-0 trước HA.GL, SLNA được 12 điểm và vượt lên chính đối thủ để xếp thứ 10 trên BXH. Trong khi đó, đội bóng phố Núi tiếp tục chìm vào cơn khủng hoảng khi để thua 3 trận liên tiếp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm