HAGL "cấm cửa" truyền thông trước trận đấu gặp Hà Nội 

Bình An
thứ ba 16-7-2019 14:07:00 +07:00 0 bình luận
HAGL đã cấm cửa giới truyền thông và CĐV trong buổi tập cuối cùng trước chuyến làm khách trên sân của Hà Nội tại vòng 16 V.League 2019.

HLV Lee Tae-hoon chỉ cho phép các phóng viên ghi hình trong 15 phút khởi động của đội bóng trước khi được mời ra khỏi sân Hàng Đẫy để “đóng cửa” tập kín ở buổi cuối cùng vào chiều 16/7. Việc cấm cửa giới truyền thông cho thấy HAGL muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với đội chủ nhà Hà Nội.

Liên tiếp những kết quả không tốt vừa qua khiến tâm lý của đội bóng phố Núi trở nên vô cùng nặng nề. Đội chủ sân Pleiku thừa hiểu họ đang bị dồn vào thế đường cùng. Bởi thêm một kết quả không tốt trên sân Hàng Đẫy ở vòng 16 tới, nguy cơ rớt hạng với thầy trò HLV Lee Tae-hoon khá cao.

Khoảng cách của HAGL so với Khánh Hòa, đội bóng xếp cuối bảng là 5 điểm. Trong khi đội bóng phố Biển sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp Bình Dương, đội bóng đang có phong độ không tốt tahì chiều ngược lại, đối thủ Hà Nội của HAGL đang khát 3 điểm nhằm nuôi hy vọng trong chạy đua ngôi vô địch với TP.HCM. Ở trận đấu lượt đi, 2 đội đã cầm hòa nhau không bàn thắng trên sân Pleiku.

HAGL cấm cửa truyền thông trước trận đấu gặp Hà Nội 
Xuân Trường chụp hình với người hâm mộ Hà Nội trước trận đấu tại vòng 16 V.League 2019. Ảnh: Huy.
HAGL cấm cửa truyền thông trước trận đấu gặp Hà Nội 
Văn Thanh đã bị chấn thương ở gót chân trước buổi tập. Ảnh: Huy.

Sau cơn mưa nặng hạt đã ảnh hưởng rất nhiều đến buổi tập ở chiều 15/7, buổi tập cuối cùng của HAGL trước vòng 16 trên sân Hàng Đẫy diễn ra vô cùng thuận lợi. Sau màn khởi động và chia nhóm đá bóng “ma”, HLV Lee Tae-hoon bắt đầu cho các học trò vào tập luyện các miếng đánh tấn công. Dĩ nhiên, các bài tập này được đội bóng phố Núi giữ khá kín và không muốn để lộ ra bên ngoài. Đến khi cánh phóng viên và CĐV được mời ra hết bên ngoài sân thì ban huấn luyện mới tung ra.

Trong buổi tập chiều 16/7, hậu vệ Vũ Văn Thanh có dấu hiệu bị đau ở gót chân. Cầu thủ 23 tuổi này phải nhờ đến sự trợ giúp từ phía đội ngũ y tế trước khi bắt đầu tập luyện với đồng đội. Khép lại buổi, sân Hàng Đẫy được “xả cổng” và như một thói quen, rất đông người hâm mộ đã “vay lấy” các thần tượng của mình để xin chữ ký và chụp hình kỷ niệm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm