HA.GL nhận cú đúp giải thưởng tháng 8

thứ năm 1-9-2016 9:54:32 +07:00 0 bình luận
Những bươc tiến mạnh mẽ trong tháng 8 giúp HA.GL đã nhận được cú đúp giải thưởng quan trọng của V.League là đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất.

Những bước tiến mạnh mẽ, cùng phong độ ấn tượng trong tháng 8 giúp HA.GL đã nhận được cú đúp giải thưởng quan trọng của V.League là đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất.

Với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó nhiều đối thủ được đánh giá là khó chơi như B.Bình Dương, FLC Thanh Hóa, HA.GL được bình chọn cho danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng.

Chuỗi 4 trận toàn thắng giúp HA.GL giành danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng 8. Ảnh: A.T
Chuỗi 4 trận toàn thắng giúp HA.GL giành danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng 8. Ảnh: A.T

Trong thành công, sự vươn lên của HA.GL thời gian vừa qua có dấu ấn không nhỏ của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Với việc giúp đội bóng phố Núi giành những điểm số quan trọng ở giai đoạn nước rút, ông Tuấn "mát" được bình chọn để trở thành HLV xuất sắc nhất trong tháng 8.

Trong khi đó, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 được trao cho tiền đạo Gaston Merlo của SHB.Đà Nẵng. Tiền đạo người Argentina tiếp tục giữ phong độ khá ổn định khi có tới 5 bàn thắng trong tháng 8 vừa qua, dù SHB.Đà Nẵng thi đấu không thực sự tốt trong tháng này.

Một danh hiệu khác được nhiều sự quan tâm là Hội CĐV xuất sắc nhất tháng 8 tiếp tục gọi tên Hội CĐV CLB Than Quảng Ninh. Giải thưởng này ở tháng 7 cũng thuộc về Hội CĐV đất Mỏ, tuy nhiên hội này không cử đại diện lên nhận giải.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm