"HA.GL nguy hiểm hơn khi không có Công Phượng"

thứ bảy 23-4-2016 18:53:39 +07:00 0 bình luận
"HA.GL nguy hiểm hơn khi không có Công Phượng", HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã nhận xét như thế trước trận đối đầu với chủ nhà HA.GL tại vòng 7 V.League 2016 chiều nay.

"So với một năm về trước, lúc này HA.GL nguy hiểm hơn rất nhiều khi không còn tiền đạo Công Phượng trong đội hình. Lý do thì rất đơn giản, HA.GL là một tập thể đã ăn tập bóng đá với nhau từ nhỏ nên sự ra đi của một vài vị trí (Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sang J.League 2 và K.League thi đấu - PV ), sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của toàn đội.

Khi quan sát lối chơi của các cầu thủ HA.GL  ở những trận vừa rồi, họ không còn non nớt như trước nữa mà đổi lại là phong cách rất chững chạc cùng lối chơi rất chắc chắn", HLV Quang Trường đưa ra quan điểm cá nhân về HA.GL thời không còn tiền đạo Công Phượng trong đội hình.

HLV Ngô Quang Trường.

HLV Ngô Quang Trường.

Trả lời cho hỏi rằng thời gian quan dư luận và giới chuyên môn nói nhiều về chuyện tình cảm giữa SLNA và HA.GL, đặc biệt là trường hợp của Quế Ngọc Hải. Liệu trung vệ này có nương chân trong trận đấu chiều mai trước HA.GL hay không? HLV Ngô Quang Trường thẳng thắn chia sẻ: "Không chỉ riêng cầu thủ, mà bất kỳ ai cũng có cho lòng tự trọng tối thiểu. Tình cảm là một chuyện còn công việc lại là một chuyện khác. Và tôi nghĩ Quế Ngọc Hải sẽ có tự trọng nghề nghiệp, bản thân cậu ta biết phải làm gì để xua tan nhưng nghi ngờ của dư luận trước trận đấu này. Trắng đen sẽ có câu trả lời sau 90 phút chiều mai trên SVĐ Pleiku".

Trước đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã được bầu Đức hào phóng tặng cho số tiền 400 triệu, để giúp giải quyết cho xong vụ việc trung vệ này vào bóng thô bạo khiến cho tiền vệ Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng) bị gãy chân. Pha phạm lỗi với đồng nghiệp khiến Quế Ngọc Hải đã bị Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu 6 tháng và phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị cho Anh Khoa. Tổng cộng, Quế Ngọc Hải đã phải thanh toán số tiền lên tới 836 triệu đồng cho Anh Khoa. Thế nên, trước khi trận đấu giữa HA.GL và SLNA diễn ra vào chiều mai, suốt 1 tuần qua dư luận đã xôn xao rằng Quế Ngọc Hải liệu có nương chân khi đối đầu với đội bóng của bầu Đức hay không?

Nhận định về trận đấu chiều mai với đội chủ nhà HA.GL, HLV trưởng của SLNA cho biết: "Lực lượng của cả HA.GL và SLNA đa phần đều là những cầu thủ trẻ. Khát khao cống hiến cùng việc muốn thể hiện bản thân trước BHL và giới chuyên môn sẽ giúp cho người hâm mộ được xem một trận đấu cống hiến.

Hoàn cảnh lúc này so với thời điểm hai đội gặp nhau ở V.League 2015 khác hoàn toàn. HA.GL có yếu tố sân nhà, lại vừa mới giành được chiến thắng trước XSKT.Cần Thơ nên họ sẽ có được tâm lý tốt hơn. Trong khi đó, SLNA vừa nhận trận thua ngược trước T.Quảng Ninh nên các cầu thủ khó được trạng thái tốt nhất".

Trận đấu giữa HA.GL và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00. Trước đó, vào lúc 14h00 cũng trên sân Pleiku sẽ diễn ra trận đấu giữa U.13 HA.GL và U.13 Bình Định, đây là màn tập dợt cho lứa U.13 HA.GL trước khi lên đường sang Milan, Italia dự giải FOOTBALL FOR FRIENDSHIP (World Cup mini dành cho lứa tuổi U.14) mà Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở khu ĐNÁ có được vinh dự góp mặt. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm