HAGL đến Thanh Hóa để tạo bữa tiệc tấn công hay chơi tiểu xảo?

thứ tư 30-5-2018 7:44:46 +07:00 0 bình luận
Vài trận đấu gần nhất, người hâm mộ bắt đầu chứng kiến nhiều hơn những pha chơi tiểu xảo của cầu thủ HAGL. Trùng hợp thay, nó cũng gắn liền với quãng 7 trận bất bại vừa qua.

Vài trận đấu gần nhất, người hâm mộ bắt đầu chứng kiến nhiều hơn những pha chơi tiểu xảo của cầu thủ HAGL. Trùng hợp thay, nó cũng gắn liền với quãng 7 trận bất bại vừa qua.  

Sanna Khánh Hòa BVN (vòng 7) và SLNA (vòng 9) là hai đội bóng lên tiếng đầu tiên về việc các cầu thủ HAGL chơi tiểu xảo đến mức gây khó chịu trên sân. Còn ở trận đấu lượt về Cúp quốc gia với Hà Nội FC, tất cả đều thấy đến bác sỹ Đồng Xuân Lâm cũng góp phần vào những pha bóng câu giờ của đội bóng phố núi.

HAGL đang trở nên xù xì và gai góc hơn so với cách đây 3 năm. Nhìn vào hành trình của lứa Công Phượng, Xuân Trường, bóng đá sạch, bóng đá trong sáng là điều ai cũng ao ước nhưng quả thật khó tồn tại ở một sân chơi giàu tính cạnh tranh, nặng về đối kháng.

HAGL đến Thanh Hóa để tạo bữa tiệc tấn công hay chơi tiểu xảo? - Ảnh 1.

Xuân Trường và các đồng đội đang bị cho là sử dụng nhiều tiểu xảo hơn ở những trận đấu vừa qua.

Nhiều người cho rằng đó là sự xấu xí, hay nhìn vào điểm xấu mà quên đi cả một tiến trình. Đến Real Madrid, nhà ĐKVĐ Champions League cũng gặp đầy tranh cãi ở tình huống Sergio Ramos va chạm khiến Mohamed Salah chấn thương.

Trở lại với trận đấu làm khách trước FLC Thanh Hóa, HAGL tiếp tục bị đặt dấu hỏi về việc sẽ chơi thế nào trước một SVĐ được dự báo sẽ đầy ắp CĐV. Những trận đấu gần đây giữa hai đội đều giàu tính cống hiến, nhiều bàn thắng và có cả tranh cãi từ công tác trọng tài. Thế nhưng, những trận đấu như thế này hay cuộc rượt đuổi tỷ số giữa FLC Thanh Hóa với Hà Nội FC ở vòng trước mới khiến V.League trở nên giá trị hơn.

HAGL đến Thanh Hóa để tạo bữa tiệc tấn công hay chơi tiểu xảo? - Ảnh 2.

FLC Thanh Hóa đang thay da đổi thịt dưới thời HLV Đức Thắng, đặc biệt ở khâu tấn công. Ảnh: VPF.

4 trận đấu gần nhất giữa hai đội có trung bình 5 bàn thắng/trận được ghi. Một thống kê khác chỉ ra rằng FLC Thanh Hóa chưa thua trên sân nhà trước HAGL kể từ thất bại 3-7 tại V.League 2009. 10 trận gần nhất, FLC Thanh Hóa thắng 7, hòa 2 và chỉ để thua 1 trước đội bóng phố núi. Lịch sử ủng hộ đội bóng xứ Thanh và thách thức HAGL nối dài mạch trận bất bại lên con số 8.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên HAGL đang xếp trên FLC Thanh Hóa kể từ khi lứa 1 HAGL Arsenal JMG trình làng tại V.League ba năm trước. HAGL xếp thứ 7, hơn FLC Thanh Hóa đúng một bậc và 1 điểm. Đây cũng sẽ là động lực lớn để đội bóng xứ Thanh càng quyết tâm hơn trong việc đánh bại thầy trò HLV Dương Minh Ninh.

HAGL đến Thanh Hóa để tạo bữa tiệc tấn công hay chơi tiểu xảo? - Ảnh 3.

Lịch thi đấu vòng 10 V.League 2018.

HAGL đến Thanh Hóa để tạo bữa tiệc tấn công hay chơi tiểu xảo? - Ảnh 4.

BXH V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm