Án kỷ luật vòng 15 V.League 2019: Hà Nội mất HLV trưởng trước đại chiến với HAGL 

Bình An
thứ ba 16-7-2019 5:18:00 +07:00 0 bình luận
Hà Nội FC mất HLV Chu Đình Nghiêm ở cuộc tiếp đón HAGL tại vòng 16 được diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 tối 17/7 tới. 

Sáng 16/7, Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố án phạt đối với những cá nhân, tập thể đã vi phạm ở vòng 15 V.League 2019 vừa qua. Theo đó, Hà Nội là đội bóng chịu án phạt nặng nhất với 2 mức phạt dành cho HLV Chu Đình Nghiêm và Ban tổ chức trận đấu của Hà Nội ở trận gặp Khánh Hòa.

Cụ thể, HLV Chu Đình Nghiêm bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng đối với trọng tài. Việc ông Nghiêm nhận mức án kỷ luật là điều không quá bất ngờ. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Hà Nội và Khánh Hòa vang lên, nhà cầm quân gốc Thanh Hóa đã xông thẳng vào sân và buông ra những lời nói không hay về phía tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Trận cầu mà đội chủ sân Hàng Đẫy đã bị Khánh Hòa cầm hòa 2-2 ngay phút cuối cùng, sau khi 2 lần dẫn trước đối thủ.

Với việc nhận án phạt từ phía Ban kỷ luật VFF, đội bóng Thủ đô không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Chu Đình Nghiêm ở cuộc tiếp đón HAGL ở vòng 16 tới. Một tổn thất rất lớn đối với đội chủ sân Hàng Đẫy. Bởi thầy trò ông Nghiêm buộc phải giành trọn 3 điểm trước đội bóng phố Núi, nếu muốn nuôi hy vọng bám đuổi TP.HCM trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2019.

Án kỷ luật vòng 15 V.League 2019: Hà Nội mất HLV trưởng trước đại chiến với HAGL 
HLV Chu Đình Nghiêm bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở trận đấu với HAGL. Ảnh: Trần Tiến.

Bên cạnh HLV Chu Đình Nghiêm, Ban tổ chức trận đấu của Hà Nội còn bị phạt 25 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống đường chạy, ném chai nước xuống sân và lăng mạ trọng tài trong thời gian diễn ra trận đấu với Khánh Hòa.

Chung cảnh ngộ với đội bóng Thủ đô còn có Ban tổ chức trận đấu của CLB Nam Định. Đội bóng thành Nam bị phạt 25 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống đường chạy, ném chai nước, vật lạ xuống sân vận động và ghi hình không đủ thời lượng trong chiến thắng 2-0 của Nam Định trước đội khách Viettel.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm