Hà Đức Chinh không ghi bàn, HLV Lê Huỳnh Đức lại “nắn gân”

Trần Khánh
thứ sáu 19-4-2019 13:26:00 +07:00 0 bình luận
HLV Huỳnh Đức lên tiếng chê bai Hà Đức Chinh khi tiền đạo gốc Phú Thọ không đạt phong độ tốt.

SHB Đà Nẵng thất bại 0-2 trước SLNA ở vòng đấu thứ 6 V.League 2019. Ba trận vừa qua ở đấu trường này, các chân sút của họ chỉ ghi đúng 1 bàn và bản thân tiền đạo Hà Đức Chinh không ghi bàn nào.

Ngay lập tức, HLV Huỳnh Đức tỏ ý không hài lòng về hàng công và đặc biệt là Hà Đức Chinh. “Đức Chinh về đội không đạt được phong độ tốt. Đây là điều tôi dự báo trước. Cả mùa giải vừa rồi, anh ta làm việc rất nhiều trên đội tuyển, kể cả V.League cũng vậy. 

Trước khi về tôi cũng cảm nhận anh ta không được tốt và đúng như vậy, anh ta không có phong độ tốt. Cộng thêm anh ta bị áp lực khi Việt Nam đá với Malaysia ở AFF Cup 2018 mà không ghi bàn. Cậu ấy tự thấy thất vọng từ đó”, HLV Huỳnh Đức nói. 

Nhà cầm quân của SHB Đà Nẵng cũng đã dự báo trước sự khó khăn về tiền đạo cắm nên ông tìm kiếm một trung phong nhưng không như ý. “Đức Chinh về không đạt được phong độ tốt. Đây là điều tôi dự báo trước nên tôi kỳ vọng Merlo có thể cầm chừng để chơi. Tôi thử rất nhiều tiền đạo nhưng không có ai tốt cả. Có một tiền đạo tôi tương đối hài lòng nhưng anh ta lại chơi cánh, lại bị chấn thương chứ không phải mẫu cầu thủ chơi trung phong. Tôi rất khó khăn để tuyển chọn cầu thủ”, ông Đức nói.

Về thất bại trước SLNA, HLV Huỳnh Đức cho hay: “Tôi hài lòng về lối chơi khi các cầu thủ đã kiểm soát bóng tốt hơn, có ý đồ hơn và khả năng phòng ngự tốt hơn mùa trước. Tôi thấy không hài lòng khi dù tấn công nhiều nhưng hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, kết thúc kém”.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm