Hà Đức Chinh gục ngã khi “nuốt” trọn gần cả trận đấu vì quá tải

thứ hai 10-9-2018 8:46:37 +07:00 0 bình luận
Hà Đức Chinh đã đổ gục trong một pha cứu bóng vào cuối trận. Anh nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế khá lâu vì thi đấu quá tải.

Hà Đức Chinh đã đổ gục trong một pha cứu bóng vào cuối trận. Anh nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế khá lâu vì thi đấu quá tải.

HLV Minh Phương: Đức Chinh không đạt phong độ tốt sau khi trở về từ Olympic Việt Nam

Trở lại đấu trường V.League 2018 sau khi cùng Olympic Việt Nam lọt đến bán kết ASIAD 2018, Hà Đức Chinh được HLV Minh Phương tung vào sân trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ.

Đây là quyết định khó khăn của thuyền trưởng đội chủ sân Hòa Xuân khi trong tay ông không còn một tiền đạo nào đáng tin cậy. Đỗ Merlo gặp vấn đề về thể lực và bệnh lý phải ngồi ngoài. Hồ Ngọc Thắng hay Phan Văn Long chưa thể lĩnh xướng hàng công.

Hà Đức Chinh gục ngã khi “nuốt” trọn gần cả trận đấu vì quá tải  - Ảnh 2.

Hà Đức Chinh nằm sân đau đớn sau một pha nỗ lực vớt bóng cuối trận đấu với XSKT Cần Thơ. Ảnh: Huy Kha

Trong bối cảnh đó, Hà Đức Chinh ra sân dù chỉ mới hội quân khoảng 2 ngày sau khi trở về từ ASIAD 2018. Tiền đạo gốc Phú Thọ đã rất nỗ lực trong chiến thắng 2-1 của đội nhà nhưng thi đấu khá nhạt nhòa.

Đúng phút cuối trận, sau một nỗ lực vớt bóng, tiền đạo này đã không thể đứng dậy thi đấu tiếp. Anh nằm sân với vẻ đau đớn, tỏ ra mệt mỏi khi "nuốt trọn" gần cả trận đấu. Hà Đức Chinh phải cần đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế mới có thể bước đi tập tễnh trở lại.s

"Toàn đội đã có chiến thắng rất quan trọng trước XSKT Cần Thơ song tôi vẫn chưa hài lòng với trận đấu này. Nền tảng thể lực của tôi vẫn chưa tốt nhất nhưng cũng không phải là tệ. Tôi đang đạt khoảng 90% phong độ, hy vọng mọi thứ có thể cải thiện trong thời gian tới", Hà Đức Chinh chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Minh Phương cho biết: "Ở đội tuyển, Đức Chinh không được thi đấu nhiều song thời gian vừa rồi, tôi để cậu ấy nghỉ ngơi, hồi phục khá nhiều. Sau khi trở về từ ASIAD 2018, Chinh cũng đã có hai ngày để mừng công với thành tích đó. Trở lại đội bóng, dù không đạt được phong độ nhưng Chinh cũng đã có những cố gắng nhất định". 

Hà Đức Chinh gục ngã khi “nuốt” trọn gần cả trận đấu vì quá tải  - Ảnh 4.

Tiền đạo gốc Phú Thọ đang gánh vác trọng trách quá lớn ở SHB Đà Nẵng. Ảnh: Huy Kha

Nuti Café V.League 2018 sẽ còn 5 vòng đấu phía trước. Lịch thi đấu cũng khá dày đặc khi trong 10 ngày tới, các đội sẽ phải đá 3 trận. Ở SHB Đà Nẵng thời điểm này, Hà Đức Chinh là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công, đặc biệt khi Merlo đang gặp nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khả năng tiền đạo gốc Phú Thọ có thể gặp tình trạng quá tải trong thời gian tới là điều được dự báo trước.

Video kết quả V.League 2018: SHB Đà Nẵng - XSKT Cần Thơ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm