Bị men gan, Hà Đức Chinh đeo khẩu trang sắm vai "khán giả" bất đắc dĩ

Phong Vũ
chủ nhật 15-3-2020 10:44:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Hà Đức Chinh đang phải đóng vai "khán giả" khi không thể ra sân cùng SHB Đà Nẵng tiếp đón Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2020.

Trước lượt trận vòng 2 V.League 2020, SHB Đà Nẵng đã xác nhận tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ không thể ra sân thi đấu bởi đang trong thời gian điều trị men gan cao. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân để chứng kiến đội bóng chủ quản thi đấu.

Trước khi bóng lăn, các đồng đội của Chinh "đen" đã mang theo áo đấu "số 9" để chụp ảnh, giống như một hành động cổ vũ tinh thần tiền đạo sinh năm 1997. Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng chia sẻ, bệnh tình của Đức Chinh ở dạng mãn tính, cần thời gian để hồi phục và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Bị men gan, Hà Đức Chinh đeo khẩu trang sắm vai khán giả bất đắc dĩ
Các đồng đội tại SHB Đà Nẵng cổ vũ tinh thần Đức Chinh

Điều này cũng đẩy HLV Lê Huỳnh Đức và toàn đội vào thế khó. Sau trận thua trước Bình Dương ở vòng 1, vị chiến lược gia gốc Huế cho biết, Đà Nẵng đã chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới nhưng việc Hà Đức Chinh bất ngờ không thể thi đấu khiến CLB gặp khó trong triển khai lối chơi.

Ở V.League 2019, tiền đạo quê Phú Thọ có phong độ không tốt ở cấp CLB khi chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng. Cùng với đó, những chấn thương đến liên tục khiến HLV Lê Huỳnh Đức từng nhiều lần ca thán về tình trạng thể lực của Chinh “đen”. Sau kỳ SEA Games 30 rất thành công, Đức Chinh đang tràn đầy tự tin trở lại, chứng tỏ bản thân tại giải đấu quốc nội. Đáng tiếc, cơ thể anh lại không cho phép.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm