HA.GL phản ứng mạnh khi bị BTC giải bác đơn kiện

thứ tư 2-3-2016 9:27:29 +07:00 0 bình luận
GĐĐH CLB HA.GL Huỳnh Mau cho rằng, BTC giải và phía SHB.Đà Nẵng có mối quan hệ mật thiết, nên đội bóng của ông bị bác đơn kiện.

Theo đó, ông Mau cho rằng: “Nếu như, mỗi khi trọng tài cắt còi sai sau đó lại đỗ lỗi là do nhận định thì người chịu thiệt chính là những CLB bị phạt oan và HA.GL là minh chứng mới nhất cho việc này.

Trận đấu với SHB.Đà Nẵng, ngoài tình huống Văn Pho nhận nguyên cái gầm giày của James phải vào viện cấp cứu thì trọng tài chính Phùng Đình Dũng còn nhiều tình huống cắt còi không chính xác. Rất nhiều lần trong trận đấu; Hồng Duy, Văn Thanh bị các cầu thủ bên SHB.Đà Nẵng chơi xấu, thô bạo nhưng đều bị ông ấy bỏ qua. 

Sau trận đấu, đã có rất nhiều chuyên gia, giới chuyên môn và NHM đều nhận định trọng tài chính đã sai. Thậm chí, HLV ĐTQG Nguyễn Hữu Thắng cùng anh Phạm Ngọc Viễn (PCT HĐQT Công ty VPF - PV) có mặt trên sân cũng cùng chung quan điểm. Quá nhiều sai lầm như thế từ vị trọng tài chính nên HA.GL mới làm đơn khiếu nại gửi lên BTC giải chỉ mong lấy lại sự công bằng. Thế nhưng, chúng tôi rất bất ngờ khi BTC giải lại bác đơn và không giải quyết".

Pha phạm lỗi của Horace James với Văn Pho trong trận HA.GL - SHB Đà Nẵng thuộc vòng 2 V.League 2016. Ảnh:Hùng Linh

Pha phạm lỗi của Horace James với Văn Pho trong trận HA.GL - SHB Đà Nẵng thuộc vòng 2 V.League 2016. Ảnh:Hùng Linh

 

"Thử hỏi, rõ ràng là trọng tài chính đã sai nhưng khi gửi đơn khiếu nại thì lại bị ngó lờ vậy thì sau này ai còn phản ứng lại những quyết định sai trái nữa. Thật sự, họ là người nhà nên phải bảo vệ nhau và người chịu thiệt chính là các đội bóng”, ông Mau bức xúc bày tỏ.

Tại V.League 2015, HA.GL cũng đã từng nhiều lần phản ứng với các quyết định của trọng tài nhưng cuối cùng họ lại chính là người chịu thiệt. Ở vòng 15, khi HA.GL có chuyến hành quân đến sân nhà của Thanh Hóa, sau tình huống Đình Tùng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà, ngay lập tức BHL cũng như các cầu thủ HA.GL đã phản ứng gay gắt với trọng tài chính Hà Anh chiến vì cho rằng Đình Tùng đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn.

Thế nhưng, không những không được giải quyết mà HA.GL còn phải nhận án phạt kép khi Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận, đóng phạt 5 triệu đồng và CLB HA.GL cũng bị nhắc nhở và đóng phạt 5 triệu đồng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm