FLC Thanh Hóa vừa đá, vừa ngóng trời Hàng Đẫy

chủ nhật 19-11-2017 8:18:53 +07:00 0 bình luận
FLC Thanh Hóa tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN với nhiệm vụ phải thắng nhưng số phận của họ tại mùa giải hoàn toàn phụ thuộc vào trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

FLC Thanh Hóa tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN trên sân nhà tại vòng 25 V.Leagụe 2017 với nhiệm vụ phải thắng. Thế nhưng, số phận của họ tại mùa giải hoàn toàn phụ thuộc vào trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Sanna Khánh Hòa BVN chắc chắn là đối thủ ưa thích của FLC Thanh Hóa trong 5 năm qua. Với 7 lần gặp nhau tại V.League, FLC Thanh Hóa giành chiến thắng đến 5 lần và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trận thua ấy cũng đã cách đấy hơn 5 năm.

Đội bóng xứ Thanh tự tin hướng đến một chiến thắng thứ 6, giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch mà họ đã thất thế. Trong cuộc đua ấy, “chú ngựa” FLC Thanh Hóa không có quyền tự quyết, vừa phải chạy bám đuổi, vừa phải ngóng đợi hai “chú ngựa” chạy trước sảy chân.

HLV Ljupko Petrovic và các học trò không nằm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, họ chỉ có thể tự trách bản thân vì để vuột mất nhiều điiểm số trong giai đoạn quyết định. Ảnh: Trung Thu.
HLV Ljupko Petrovic và các học trò không nằm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, họ chỉ có thể tự trách bản thân vì để vuột mất nhiều điiểm số trong giai đoạn quyết định. Ảnh: Trung Thu.

Hiện tại, họ bằng điểm Hà Nội FC nhưng xếp sau do kém hiệu số đối đầu. Họ tiếp tục kém đội đầu bảng Quảng Nam 3 điểm và hiệu số đối đầu với đội bóng xứ Quảng – Đà họ cũng thua kém luôn.

FLC Thanh Hóa có thể kết thúc mùa giải với số điểm bằng với cả Hà Nội FC và Quảng Nam FC nhưng số phận vẫn sẽ biến họ trở thành một Hải Phòng thứ 2 tại V.League. Khi ấy, đội bóng đất cảng có cùng 50 điểm với Hà Nội FC khi kết thúc V.League 2016 nhưng ngậm ngùi nhìn đối thủ ẵm cúp chỉ vì thua kém về chỉ số phụ.

Chiến thắng của FLC Thanh Hóa vào chiều nay (19/11) có thể không còn giá trị nếu Quảng Nam FC giành 3 điểm trước Hà Nội FC. Khi ấy, cuộc đua vô địch V.League 2017 chính thức hạ màn. Vì vậy, FLC Thanh Hóa vừa phải thắng lại vừa phải ngóng trời Hàng Đẫy, chờ đợi Hà Nội FC giành ít nhất 1 điểm và níu kéo cuộc đua cho tới ngày hạ màn.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia.
Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia.

FLC Thanh Hóa vẫn lao vào tập luyện rất nghiêm túc những ngày qua. HLV Petrovic và các học trò vẫn giữ sự quyết tâm và tinh thần không bỏ cuộc. Họ từ chối mọi cuộc phỏng vấn với báo chí về cuộc đua vô địch, dồn tâm trí cho 90 phút tại sân Thanh Hóa và 180 phút còn lại của mùa giải năm nay.

Từ đội nắm giữ phần nhiều cơ hội vô địch, FLC Thanh Hóa tự bắn vào chân trong giai đoạn quyết định. 1 chiến thắng, giành 6 điểm trong 5 trận gần nhất là minh chứng rõ ràng nhất cho điều ấy. FLC Thanh Hóa có tiềm lực, được đầu tư nhiều công sức trong 3 mùa giải vừa qua nhưng họ vẫn thiếu đi một chút bản lĩnh.

Đường dài mới biết ngựa hay. FLC Thanh Hóa rất hay ở nửa đường đầu tiên nhưng sau cùng, thứ đọng lại với thời gian vẫn chỉ là “chú ngựa” đầu tiên chạm đích.

Trọng tài ngoại thứ 3 làm việc tại V.League 2017

Trọng tài người Malaysia, ông Shuhaizi Bin Shukri, 38 tuổi, là người cầm còi trận FLC Thanh Hóa - Sanna Khánh Hòa BVN trên sân Thanh Hóa tại vòng 25.

Trước đó, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa 3-3 Hà Nội FC (vòng 21) cũng được điều khiển bởi một trọng tài trọng ngoại là ông Jumpei IIDa (Nhật Bản).

FLC Thanh Hóa miễn phí vé vào cửa

Nhằm tri ân tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho đội bóng, chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá quyết định sẽ miễn phí vé vào sân với tất cả các CĐV ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà trước Sanna Khánh Hoà BVN.

CLB FLC Thanh Hoá sẽ tiến hành phân phối vé mời đến với tất cả các CĐV bắt đầu từ 8h00, 19/11. Vé sẽ được phân phối với số lượng 2 vé/người tại SVĐ Thanh Hóa cho đến thời điểm diễn ra trận đấu lúc 17h00.

Lịch thi đấu vòng 25 V.League 2017.
Lịch thi đấu vòng 25 V.League 2017.
Bảng xếp hạng trước vòng 25 V.League 2017.
Bảng xếp hạng trước vòng 25 V.League 2017.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm