FLC Thanh Hóa vs S.Khánh Hòa BVN: Tái lặp lịch sử hay lịch sử mở ra?

chủ nhật 7-10-2018 23:05:52 +07:00 0 bình luận
Trận đấu tại xứ Thanh mang dấu ấn của hai chữ lịch sử. Hoặc FLC Thanh Hóa tái lặp thành tích tốt nhất là vị trí Á quân ở mùa giải trước hoặc S.Khánh Hòa BVN sẽ viết nên lịch sử với tấm HCB đầu tiên ở sân chơi V.League.

Trận đấu tại xứ Thanh mang dấu ấn của hai chữ lịch sử. Hoặc FLC Thanh Hóa tái lặp thành tích tốt nhất là vị trí Á quân ở mùa giải trước hoặc S.Khánh Hòa BVN sẽ viết nên lịch sử với tấm HCB đầu tiên ở sân chơi V.League.

"Tôi chưa nghĩ đến cơ hội giành HCB đầu tiên ở sân chơi V.League. Chúng tôi chỉ tập trung toàn lực cho trận đấu sắp tới trên sân của FLC Thanh Hóa. Các cầu thủ phải làm việc hết mình rồi chuyện gì đến ắt sẽ đến", HLV Võ Đình Tân trải lòng trước cơ hội lần đầu tiên cùng S.Khánh Hòa BVN giành HCB lịch sử ở sân chơi V.League.

Thống kê trước trận FLC Thanh Hóa - S.Khánh Hòa BVN

Chiến lược gia của đội bóng phố Biển bao giờ cũng vậy. Ông luôn hướng sự tập trung vào từng trận đấu để túc tắc đến với những thành quả bất ngờ. S.Khánh Hòa BVN không còn là "ngựa ô" hay "hiện tượng", họ mang danh của một ứng viên tiềm năng cho cuộc đua Top 3.

Sau ba mùa giải, đội bóng phố Biển đã thỏa nguyện ước mơ và giờ là lúc để họ chinh phục cột mốc tấm HCB. Xuyên suốt hành trình 25 trận vừa qua, S.Khánh Hòa BVN là đội có hàng thủ tốt nhất với chỉ 33 bàn thua.

Chỉ cần không để thủng lưới, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ giành HCB ngay tại xứ Thanh bởi ở lượt đi, họ đã thắng đối thủ 3-1. Thành quả của đội bóng phố Biển có sự đóng góp rất lớn của thủ thành Tuấn Mạnh. Tuy nhiên, tuyển thủ QG này không thể xung trận vì đã nhận đủ ba thẻ vàng.

Dẫu vậy, trong công thức xây dựng đội bóng của HLV Võ Đình Tân, không có cầu thủ nào không thể thay thế. Ở đội bóng phố Biển, Trí Kiệt có thể đảm trách tốt vị trí của Tuấn Mạnh để lại.

FLC Thanh Hóa vs S.Khánh Hòa BVN: Tái lặp lịch sử hay lịch sử mở ra? - Ảnh 3.

S.Khánh Hòa chiếm ưu thế ở cuộc đua giành tấm HCB ở V.League 2018. Ảnh: VPF

Trong khi đó, nhiệm vụ của FLC Thanh Hóa khá nặng nề khi buộc phải thắng mới hy vọng tái lặp thành tích giành HCB ở V.League 2017. Đội bóng xứ Thanh sẽ chào đón sự trở lại của HLV Nguyễn Đức Thắng trên băng ghế chỉ đạo sau án treo giò.

Đây là liều thuốc kích thích tinh thần lớn cho đội chủ nhà. Nhiệm vụ giành chiến thắng trước S.Khánh Hòa vẫn khá nặng nề. Tuy vậy, bóng đá là cuộc chơi mà chỉ khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, tất cả mới ngã ngủ. Ở đó, hoặc là FLC Thanh Hóa sẽ ghi lại dấu ấn lịch sử hoặc S.Khánh Hòa BVN sẽ mở ra trang sử mới với tấm HCB đầu tiên ở V.League.

FLC Thanh Hóa vs S.Khánh Hòa BVN: Tái lặp lịch sử hay lịch sử mở ra? - Ảnh 4.

Lịch thi đấu vòng cuối Nuti Cafe V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm