FLC Thanh Hóa mất HLV trưởng 3 trận do phản ứng với trọng tài

thứ ba 18-9-2018 15:06:25 +07:00 0 bình luận
CLB FLC Thanh Hoá chính thức không có sự phục vụ của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng 3 trận kế tiếp sau khi ông phản ứng dữ dội với trọng tài ở vòng 22 V.League 2018.

CLB FLC Thanh Hoá chính thức không có sự phục vụ của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng 3 trận kế tiếp sau khi ông phản ứng dữ dội với trọng tài ở vòng 22 V.League 2018.

HLV Đức Thắng bị phạt 5 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận FLC Thanh Hoá hoà 2-2 Nam Định tại vòng 22 V.League 2018 (16/9). Quyết định trên được Ban kỷ luật VFF thông báo vào chiều nay (18/9).

HLV Đức Thắng phát biểu ở họp báo sau trận FLC Thanh Hoá 2-2 Nam Định. Video: Trung Thu. 

Ở trận đấu trên, HLV Đức Thắng đã có ít nhất 2 lần phản ứng mạnh với cách điều hành của trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong trận đấu. Ở phòng họp báo, HLV người Hà Nội cũng lên tiếng mỉa mai tổ trọng tài.

HLV Đức Thắng nói: "Hôm nay chúng tôi đá với Nam Định à? Hôm nay là trận đấu của trọng tài". Chưa dừng lại ở đó, HLV Đức Thắng khẳng định trọng tài điều khiển trận đấu FLC Thanh Hoá – Nam Định có ý đồ, thổi những tiếng còi méo mó. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh không nên để những trọng tài như ông Hà bắt các trận đấu tại V.League 2018.

Phía Ban kỷ luật VFF phạt rất nặng HLV Đức Thắng, đồng thời không cho ông có quyền khiếu nại. Án kỷ luật này sẽ khiến FLC Thanh Hoá gặp khó khăn ở phần còn lại của giải đấu khi đang chạy đua cho vị trí thứ 2 cuối mùa giải.

3 vòng đấu tới, FLC Thanh Hoá lần lượt gặp Quảng Nam (sân nhà), SLNA (sân khách) và CLB TPHCM (sân khách).

Ngoài án kỷ luật dành cho HLV Đức Thắng, Ban kỷ luật VFF còn phạt tiền đạo Vinicius (Than Quảng Ninh), hậu vệ Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương) và Trịnh Văn Hà (Quảng Nam) cấm thi đấu 2 trận do phạm lỗi thô bạo.

Thủ môn Tấn Trường (B.Bình Dương) bị cảnh cáo do phản ứng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu B.Bình Dương – Than Quảng Ninh ngày 14/9.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị CĐV FLC Thanh Hóa chửi bới thóa mạ sau trận đấu tại vòng 22 V.League 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm