FLC Thanh Hóa 3-1 SHB Đà Nẵng: Bình xịt, thẻ đỏ và mưa bàn thắng

chủ nhật 17-4-2016 20:20:20 +07:00 0 bình luận
FLC Thanh Hóa đã đứng dậy sau cú vấp ngã trước QNK Quảng Nam ở vòng đấu trước để có chiến thắng 3-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

Trong suốt hiệp 1 trận đấu, những tình huống đáng chú ý nhất không phải đến từ cầu thủ 2 đội, mà từ trọng tài Hoàng Anh Tuấn với chiếc bình xịt sơn mỗi tình huống cố định.

Không hiểu chiếc bình xịt gặp vấn đề gì mà trong hiệp đấu đầu tiên, nhiều lần khán giả xứ Thanh đã được phen cười ồ với những động tác lóng ngóng từ vị vua áo đen. Những hành động như gà mắc tóc của trọng tài Hoàng Anh Tuấn cũng khiến trận đấu bị gián đoạn khi bình xịt không chịu ra sơn.

Bình xịt sơn tự hủy được chính thức áp dụng kể từ vòng 3 V-League năm nay nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của giải đấu đồng thời giảm thời gian bóng chết do những tranh cãi quanh việc xếp hàng rào. Tuy nhiên với việc những bình xịt sơn hiện đại hàng đầu thế giới hoạt động không ổn định, mục tiêu của ban tổ chức giải xem ra chưa thành công.

Bước sang hiệp 2, khi vấn đề bình xịt đã được khắc phục, cũng là lúc cơn mưa bàn thắng đổ xuống sân Thanh Hóa. Cùng với đó, 2 chiếc thẻ đỏ gián tiếp đã được trọng tài chính rút ra cho cầu thủ 2 đội.

FLC Thanh Hóa (vàng) tiếp tục tận hưởng niềm vui chiến thắng tại V-League 2016

FLC Thanh Hóa (vàng) tiếp tục tận hưởng niềm vui chiến thắng tại V-League 2016

Phút thứ 51, Lê Quốc Phương bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số khi đón đường chuyền đẹp mắt của Đình Đồng. 10 phút cuối trận là lúc khán giả trên khán đài chứng kiến nhiều tình huống nhất. Phút 81, Gaston Merlo ghi bàn từ chấm phạt đền gỡ hòa cho đội khách. 8 phút sau Lê Thành Bình lại giúp đội chủ nhà vươn lên, trước khi phải nhận thẻ đỏ thứ 2 từ trọng tài Hoàng Anh Tuấn.

Khi trận đấu trôi về những phút bù giờ, Trần Hải Lâm đã có pha phạm lỗi khá vô duyên để nhận thẻ vàng thứ 2, trước khi SHB Đà Nẵng nhận bàn thua thứ 3 bởi Hoàng Đình Tùng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức cho rằng nếu 2 đội chia điểm thì sẽ đẹp hơn bởi cả FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đều chơi bóng dài khi mặt sân Thanh Hóa không được tốt. "Tình huống Hải Lâm phải nhận thẻ đỏ là một pha phạm lỗi lãng nhách", ông nhận xét.

Trong khi đó, HLV Hoàng Thanh Tùng của FLC Thanh Hóa tỏ ra hài lòng với kết quả của đội nhà. "Tôi hài lòng về tinh thần của các cầu thủ. Tôi không bình luận gì về tình huống Thanh Bình phải nhận thẻ đỏ. Trọng tài đã đưa ra quyết định thì mình phải chấp nhận thôi".

Đội hình xuất phát: 

FLC Thanh Hóa: Nguyễn Thanh Thắng, Đình Đồng, Lục Xuân Hưng, Quý Sửu, Văn Phong, Mai Tiến Thành, Quốc Phương, Pape Omar Faye

SHB Đà Nẵng: Lê Văn Hưng, A Mít, Hải Lâm, Duy Lam, Hoàng Thiên, Minh Tâm, Nguyên Sa, Thanh Thịnh, Gaston Merlo, Jame Horace

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm