Duy Mạnh và Đình Trọng lần đầu tái hợp sau gần 1 năm

Khôi Trần
thứ tư 19-2-2020 11:27:00 +07:00 0 bình luận
Trận giao hữu với Viettel chiều 19/2 đánh dấu lần đầu tiên Duy Mạnh và Đình Trọng lại đá cặp trung vệ cùng nhau sau gần 1 năm.

Chiều nay 19/2, Hà Nội FC và Viettel có trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Trận đấu này đánh dấu lần đầu tiên sau gần 1 năm Duy Mạnh và Đình Trọng lại đá cặp trung vệ cùng nhau. Lần gần nhất điều này xảy ra đến từ cuộc chạm trán giữa HAGL vs Hà Nội FC tại V.League 2019 hồi đầu tháng 6 năm ngoái.

Chính trong trận đấu này, Đình Trọng gặp chấn thương đứt dây chằng và bỏ lỡ phần còn lại của năm 2019. Đến nay, chấn thương của Trọng "ỉn" đang tiến triển khá tích cực. Trong trận giao hữu với Viettel chiều nay, Duy Mạnh cũng như Đình Trọng được HLV Chu Đình Nghiêm bố trí thi đấu trong khoảng 60 phút đầu tiên trước khi bị thay ra.

Duy Mạnh và Đình Trọng lần đầu tái hợp sau gần 1 năm
Đình Trọng có trận đấu đầu tiên cho Hà Nội FC kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Trận giao hữu giữa Hà Nội FC vs Viettel kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Viettel vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Bruno. Trong khi đó, Thái Quý ghi bàn gỡ hòa 1-1. Vào ngày 22/2 tới, hai đội sẽ có cuộc tái đấu tại trung tâm đào tạo trẻ Viettel.

Hà Nội FC bắt đầu mùa giải mới bằng trận Siêu Cúp Quốc gia với TP HCM. Trận đấu này diễn ra vào ngày 1/3 tại sân Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm