Dương Hồng Sơn đảm nhiệm vai trò mới ở HN.T&T

thứ bảy 14-11-2015 16:19:34 +07:00 0 bình luận
Thay vì xỏ găng ra sân thi đấu, Dương Hồng Sơn sẽ tạm thời đảm nhiệm vai trò HLV thủ môn của HN.T&T trong chuyến tập huấn tại Trung Quốc sắp tới.

Với những đóng góp rất quan trọng trong suốt 6 năm qua kể từ ngày về khoác áo đội bóng Thủ đô, thủ thành xứ Nghệ được xem là công thần của HN.T&T. Tuy nhiên, do gánh nặng tuổi tác và những chấn thương liên miên, ở V.League 2015, Hồng Sơn không thể ra sân thường xuyên.

Dương Hồng Sơn tính toán cho tương lai sau khi giải nghệ

Dương Hồng Sơn tính toán cho tương lai sau khi giải nghệ

Vẫn còn có thể chơi được thêm 1-2 mùa giải nữa nhưng để lo cho tương lai thời kỳ hậu thi đấu, Hồng Sơn đã được HN.T&T tạo điều kiện cho đi học các khóa đào tạo HLV. Mới đây, thủ thành kỳ cựu này cũng vừa hoàn thành lớp đào tạo HLV bằng B của AFC được tổ chức ở An Giang. Trở về với tầm bằng B trên tay, ngay lập tức Hồng Sơn có cơ hội “thực hành” trên cương vị mới ở đội bóng Thủ đô.

Do ở chuyến tập huấn tại Trung Quốc sắp tới, trợ lý HLV thủ môn Trần Tiến Anh bận việc riêng, không thể theo cùng đội, Hồng Sơn được BHL tín nhiệm giao trọng trách làm HLV thủ môn cho các đàn em trẻ. Hiện tại, trong khung gỗ của HN.T&T đang sở hữu hàng loạt những thủ môn được đánh giá rất cao về chuyên môn như Anh Đức, Văn Công, Minh Long.

Với việc được làm việc, trực tiếp “thực hành” trên cương vị mới sẽ giúp ích rất nhiều cho Hồng Sơn trong quãng đường sự nghiệp để trở thành một thầy giáo sau khi kết thúc sự nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm