Dùng đội hình dự bị, Hà Nội FC vẫn dễ dàng đánh bại HAGL tại Pleiku

thứ tư 19-9-2018 19:03:11 +07:00 0 bình luận
Dù ra sân mà thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình, Hà Nội FC vẫn có được chiến thắng 5-3 trước Hoàng Anh Gia Lai ngay tại sân Pleiku.

Dù ra sân mà thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình, Hà Nội FC vẫn có được chiến thắng 5-3 trước Hoàng Anh Gia Lai ngay tại sân Pleiku.

Video kết quả V.League 2018: Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội FC

HLV Chu Đình Nghiêm bố trí đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai. Có tới 6 cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị được ra sân trong cuộc thư hùng tại Pleiku gồm Văn Dũng, Duy Khánh, Đức Huy, Đậu Văn Toàn, Thái Quý, Hồ Minh Dĩ. Về phía HAGL, ngoại trừ sự vắng mặt của Văn Thanh và Xuân Trường, HLV Dương Minh Ninh tung ra sân đội hình có đầy đủ sự góp mặt của các trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy.

Ngay ở phút thứ 2, Hà Nội FC có bàn mở tỉ số. Từ quả phạt góc bên phía cánh trái của Thành Lương, Oseni dứt điểm cận thành trong tư thế không bị ai kèm giúp đội bóng thủ đô vươn lên dẫn trước.

Dùng đội hình dự bị, Hà Nội FC vẫn dễ dàng đánh bại HAGL tại Pleiku  - Ảnh 2.

Công Phượng phải mất 2 lần chạm bóng mới đánh bại được thủ thành Văn Công trên chấm 11m. Ảnh: Trần Khánh

Sau bàn thua, Hoàng Anh Gia Lai đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Đội bóng phố núi đã tạo ra một số cơ hội về phía khung thành của thủ môn Văn Công. Tuy nhiên, Văn Anh hay Zeba Josip đều không thể tận dụng thành công.

Chưa tìm được bàn gỡ hòa, Hoàng Anh Gia Lai một lần nữa để thủng lưới. Phút 25, Thành Lương có quả tạt bóng để Thái Quý đánh đầu ngược tung lưới thủ môn Văn Tiến.

Chỉ 7 phút sau, thủ môn Văn Tiến  của Hoàng Anh Gia Lai lần thứ ba phải vào lưới nhặt bóng. Oseni có pha thoát xuống loại bỏ toàn bộ các hậu vệ áo đỏ và tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp nâng tỉ số lên 3-0 cho Hà Nội FC.

Tới phút 39, đội khách có được bàn thắng thứ tư. Từ pha căng ngang của Thái Quý, Hồ Minh Dĩ dứt điểm hiểm hóc không cho thủ môn Văn Tiến cơ hội cản phá.

Dù bị dẫn trước 0-4 nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn thi đấu đầy cố gắng. Cuối hiệp 1, đội chủ nhà tìm được bàn rút ngắn tỉ số. Trong tình huống phạt góc, Zeba Josip bật cao đánh đầu ghi bàn cho Hoàng Anh Gia Lai.

Ngay đầu hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai được hưởng quả penalty sau khi trọng tài xác định Minh Vương bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Công Phượng dù không chiến thắng được thủ môn Văn Công nhưng vẫn kịp thời có mặt để đệm bóng cận thành rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4.

Công Phượng khiến CĐV HAGL thót tim trên chấm 11m trong trận gặp Hà Nội FC

Tinh thần lên cao, các cầu thủ chủ nhà liên tiếp tạo ra những đợt tấn công về phía khung thành thủ môn Văn Công. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng thứ ba đến với đội bóng phố Núi ở phút 69. Văn Sơn có quả tạt bóng giúp Việt Hưng ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 3-4.

Sau khi Hà Nội FC thi đấu chệch choạc và liên tiếp bị đối phương ghi bàn, HLV Chu ĐÌnh Nghiêm có sự thay đổi khi lần lượt Quang Hải và Văn Hậu được tung vào sân. Kể từ đây, đội bóng thủ đô dần lấy lại thế trận.

Phút 71, Hà Nội FC ghi bàn thắng thứ năm. Thành Lương có pha kiến tạo để Văn Hậu đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 5-3.

Sau bàn thắng của Văn Hậu, Hà Nội chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi đó, dù rất cố gắng nhưng Hoàng Anh Gia Lai không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 5-3 giành cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Ở vòng 24 tới, Hà Nội FC trở về sân nhà tiếp đón Becamex Bình Dương. Trong khi đó,  Hoàng Anh Gia Lai có chuyến làm khách tới sân của Nam Định.

HLV Chu Đình Nghiêm không vui trọn vẹn dù Hà Nội FC "đè bẹp" Hoàng Anh Gia Lai


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm