Đồng Tháp vẫn mòn mỏi chờ Thanh Hiền

thứ hai 18-1-2016 17:57:44 +07:00 0 bình luận
Ráo riết chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2016, CLB Đồng Tháp đã tuyển quân hàng loạt và chỉ chờ Thanh Hiền trở về nước để chốt lực lượng.

Kết thúc V.League 2015, Đồng Tháp chỉ còn 12 cầu thủ nên ra sức tuyển quân từ khắp nơi, kể cả "hàng dạt" cho đến sinh viên và ngoại binh. Đến hiện tại, đội chủ sân Cao Lãnh đã gần như chốt xong lực lượng, với những bản hợp đồng như tái ký với tiền đạo Samson, Vua phá lưới giải BĐSV 2015 Phan Công Thuận… Vài ngày tới, họ chuẩn bị tái ký với trung vệ Hải Anh và chỉ còn chờ một suất ngoại binh cùng chuyện hợp đồng của Thanh Hiền.

Thanh Hiền

Về suất ngoại binh cuối cùng, nhiều khả năng Đồng Tháp sẽ ký hợp đồng với Vua phá lưới V.League 2012 Timothy Anjembe. Tại giải đấu giao hữu đang diễn ra tại Cần Thơ có sự góp mặt của 3 đội chủ nhà XSKT.Cần Thơ, Đồng Tháp và QNK. Quảng Nam, Đồng Tháp đã vừa có trận hòa 1-1 với QNK.Quảng Nam.

Nỗi lo lớn nhất của Đồng Tháp bây giờ là chuyện đi, ở của tuyển thủ QG Thanh Hiền khi hậu vệ này đang dự VCK U.23 châu Á cùng U.23 VN. Trước đó, Thanh Hiền đã muốn thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Cao Lãnh do cuộc thương lượng giữa 2 bên không thể thống nhất phí lót tay. Cụ thể, Đồng Tháp chỉ muốn trả cho Thanh Hiền số tiền 500 triệu đồng cho mùa bóng 2017 còn hậu vệ này muốn 800 triệu đồng.

BLĐ CLB Đồng Tháp cho biết họ đang chờ Thanh Hiền về nước sẽ ngồi lại làm việc để giải quyết chuyện đi ở của hậu vệ này, nhằm chốt lực lượng cho mùa bóng. Trong trường hợp không thể thương thảo mọi chuyện với Thanh Hiền thì họ sẵng sàng để cho hậu vệ này ra đi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm