Đồng Tháp nhận "mệnh lệnh" chơi tất tay trước Hà Nội T&T

thứ sáu 22-4-2016 10:36:39 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu với Hà Nội T&T vào cuối tuần này, Đồng Tháp xác định chơi “tất tay” và chiến đấu như một “mệnh lệnh”.

Sau 5 vòng đấu, Đồng Tháp chỉ có 3 điểm và xếp cuối BXH, với 1 trận thắng và 4 trận thua. Những thất bại liên tiếp không chỉ khiến cho Đồng Tháp phải đối diện nguy cơ “chạy lũ” sớm mà còn kéo theo nhiều hệ lụy nằm ngoài dự tính của BLĐ đội bóng này.

Đồng Tháp sẽ chơi ''tất tay'' trước Hà Nội T&T. Ảnh: Dương Thu

Đồng Tháp sẽ chơi "tất tay" trước Hà Nội T&T. Ảnh: Dương Thu

Đó là sự mất niềm tin nơi khán giả vào đội nhà, điều ấy góp phần làm cho sân Cao Lãnh không còn được náo nhiệt như những vòng đấu đầu tiên. Minh chứng là trận đấu với Hải Phòng chỉ có khoảng 5 nghìn khán giả đến xem, một con số rất khiêm tốn so với trận đấu gặp HA.GL: 11 nghìn khán giả và trận đấu với CLB Sài Gòn: 10 nghìn khán giả.

Chuyện khán giả không kéo đến sân Cao Lãnh sẽ khiến cho thầy trò HLV Phạm Công Lộc mất đi điểm tựa cầu thủ số 12 trên sân nhà và BTC sân sẽ mất thu nhập về tiền vé lẫn chuyện kinh doanh hàng lưu niệm. Bởi Đồng Tháp đã thu về đến 350 triệu đồng tiền vé và đồ lưu niệm sau 2 trận sân nhà trước HA.GL và CLB Sài Gòn.

Đồng Tháp muốn cải thiện thành tích để chuyện kinh doanh không bị ảnh hưởng. Ảnh: VĂN NHÂN

Đồng Tháp muốn cải thiện thành tích để chuyện kinh doanh không bị ảnh hưởng. Ảnh: VĂN NHÂN

Nhận thấy được mọi chuyện đang tiến triển theo chiều hướng xấu, BLĐ CLB Đồng Tháp đã ra “mệnh lệnh” các cầu thủ phải chiến đấu hết mình trong trận gặp Hà Nội T&T vào cuối tuần này. Họ xác định phải thắng để tự cứu chính mình trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Trong những ngày gần đây, BLĐ CLB Đồng Tháp đã thay nhau họp để động viên tinh thần thi đấu cho các cầu thủ. Họ tích cực "đả thông tư tưởng" cho các cầu thủ với hy vọng toàn đội sẽ chiến đấu hết mình trước Hà Nội T&T. Trong khi đó, thầy trò Phạm Công Lộc cũng tin tưởng có thể vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

“Khi Đồng Tháp đá thua nhiều thì NHM rất đau lòng bởi họ luôn dành tình yêu rất lớn cho đội nhà. Thế nên trận đấu với Hà Nội T&T thì xác định phải giành chiến thắng bởi Đồng Tháp đang ở trong cửa hẹp. Nếu Đồng Tháp không thắng thì cửa sẽ hẹp hơn nữa.

Khán giả luôn nhạy cảm theo thành tích của đội nên trận đấu với Hà Nội T&T giành chiến thắng thì NHM sẽ kéo đến xem các trận đấu tiếp theo. Hơn nữa, nếu không thắng thì nhà tài trợ không vui, kinh doanh cũng không tốt. Dẫu vậy, chúng tôi có niềm tin sẽ vượt khó thành công…”, GĐĐH CLB Đồng Tháp, ông Phạm Hữu Phước bày tỏ niềm tin lớn trước trận gặp Hà Nội T&T.

Có một điểm tựa lớn về tinh thần cho Đồng Tháp là họ đã thắng 4 trận trong 5 lần đối đầu với đội bóng Thủ đô trên sân Cao Lãnh. Mùa trước, Đồng Tháp cũng rơi vào khủng hoảng nhưng chiến thắng 2-0 trước Hà Nội T&T giúp họ củng cố niềm tin và vượt khó thành công trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Với mệnh lệnh chơi tất tay từ BLĐ, Đồng Tháp đang được chờ đợi gây bất ngờ trước Hà Nội T&T, đội bóng đang tìm lại phong độ với chiến thắng hủy diệt 5-2 ngay trên sân Tân An của Long An hồi tuần trước.

Thành tích 5 trận đối đầu gần nhất tại sân Cao Lãnh

V.League 2015: Đồng Tháp 2-0 Hà Nội T&T

V.League 2012: Đồng Tháp 1-3 Hà Nội T&T

V.League 2011: Đồng Tháp 3-1 Hà Nội T&T

V.League 2010: Đồng Tháp 2-1 Hà Nội T&T

V.League 2009: Đồng Tháp 3-1 Hà Nội T&T

BXH V.League 2016

Đồng Tháp đang xếp cuối bảng.

Đồng Tháp đang xếp cuối bảng.

Lịch thi đấu vòng 7

Trận đấu giữa SHB.Đà Nẵng và B.Bình Dương diễn ra muộn nhất.

Trận đấu giữa SHB.Đà Nẵng và B.Bình Dương diễn ra muộn nhất.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm