Đồng Tháp học hỏi Thai Premier League

thứ sáu 12-2-2016 21:31:58 +07:00 0 bình luận
Tháng 8/2015, Đồng Tháp cử một đoàn cán bộ sang Thái Lan học hỏi cách làm ở Thai Premier League. Học cách làm chuyên nghiệp, cách trọng thị, phục vụ khán giả lẫn cách “nhặt tiền lẻ” từ CĐV...

Kể từ khi áp dụng theo mô hình giải Ngoại hạng Anh từ năm 2007, Thai Premier League đã thay đổi mạnh mẽ khi các trận đấu không chỉ đạt chất lượng về chuyên môn mà còn thu hút đông khán giả, biến các khán đài thành những ngày hội với không khí đầy náo nhiệt.

Theo BLĐ CLB Đồng Tháp, họ đã học cách làm bóng đá của người Thái để phục vụ khán giả, hy vọng cũng biến những trận ở sân nhà trở thành ngày hội vào dịp cuối tuần của người dân Đồng Tháp, khi khán giả đến sân không chỉ đến cổ vũ, xem bóng đá mà còn được giải trí mà việc mời các ca sỹ nổi tiếng về biểu diễn trước và giữa trận đấu chỉ là một trong số những hoạt động.

Đồng Tháp

Những thay đổi đã giúp sân Cao Lãnh phần nào sống lại bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt và Đồng Tháp muốn làm tốt hơn ở mùa giải tới. Trước mắt, sân Cao Lãnh sẽ có khu trò chơi liên quan đến bóng đá để cho khán giả được trải nghiệm và giải trí.

Học người Thái về cách trân trọng khán giả, Đồng Tháp đã bắt đầu “nhặt tiền lẻ”. Tiền bán vé chỉ là minh chứng, quan trọng là đội bóng thu hút thêm các nhà tài trợ tìm đến trong mùa bóng 2016. Thậm chí, đội bóng miền Tây còn học người Thái bằng cách bán giá vé theo chỗ ngồi trên khán đài ở V.League 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm