Đồng Tháp khiến CĐV “việt vị” với trang phục lạ

thứ năm 11-2-2016 11:06:46 +07:00 0 bình luận
Hôm qua (10/02), CLB Đồng Tháp đã tập trung trở lại và bất ngờ trình làng một bộ cánh mới toanh so với những mùa bóng trước.
Đồng Tháp

Bộ trang phục được thiết kế lạ mắt của CLB Đồng Tháp

Khoe bộ áo caro 2 gam màu trắng – hồng, các cầu thủ Đồng Tháp đã khiến cho nhiều CĐV “việt vị” ngay trong ngày hội quân, vì cứ ngỡ đây là trang phục thi đấu của đội nhà ở mùa mới. Thực tế, đây chỉ là “bộ cánh” tập của đội chủ sân Cao Lãnh còn áo đấu chính thức sẽ được trình làng vào ngày làm lễ xuất quân, nhằm mùng 9 Tết.

Theo Thể thao 24h tìm hiểu, trang phục thi đấu ở mùa bóng 2016 của Đồng Tháp vẫn như mùa bóng năm ngoái, với áo hồng thi đấu trên sân nhà và áo vàng thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, mẫu áo sẽ được thay đổi khi họ đã có nhà tài trợ trang phục trong ba năm.

đồng tháp

Phần lưng áo cũng có thiết kế rất "nổi" và lạ mắt

Vào ngày mùng 9 Tết (16/02), Đồng Tháp sẽ làm lễ xuất quân và ra mắt một loạt nhà tài trợ trong mùa bóng mới. Mục tiêu của đội chủ sân Cao Lãnh đặt ra sẽ cao hơn mùa bóng năm ngoái, với mục đích thi đấu thật tốt để đáp ứng lại sự kỳ vọng của NHM và các nhà tài trợ.

Trao đổi với Thể thao 24h, Chủ tịch CLB Đồng Tháp ông Đặng Xuân Huy cho biết đội bóng phải thi đấu thật tốt để xứng đáng với từng đồng mà các nhà tài trợ bỏ ra và các cầu thủ phải cho thấy được trân trọng lớn lao điều ấy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm