Đồng Tháp đề nghị VPF hỗ trợ kinh phí

thứ bảy 5-3-2016 20:17:26 +07:00 0 bình luận
Đội bóng miền Tây mong muốn VPF hỗ trợ kinh phí sau khi trận đấu với Thanh Hóa được tổ chức lại.

Chiều 5/3, sau khi nhận được thông báo từ BTC V.League 2016 về việc hoãn trận đấu với đội bóng xứ Thanh trên sân Thanh Hóa vào ngày 06/3, trao đổi với Thể thao 24h, ông Phạm Hữu Phước – GĐĐH CLB Đồng Tháp cho biết: “Đây là sự việc ngoài ý muốn và bất khả kháng, vì vậy, chúng tôi phải chấp nhận. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn ở trận đấu bù sắp tới, phía VPF xem xét để hỗ trợ kinh phí. Bởi Đồng Tháp tốn cả trăm triệu đồng cho tiền di chuyển, ăn uống, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận gặp FLC Thanh Hóa vào chiều ngày 06/3. Thế nhưng bây giờ bị hoãn, nếu đá lại chúng tôi phải tốn thêm một khoảng nữa, như thế là rất khó với một đội bóng có kinh phí hạn hẹp như Đồng Tháp…”.

Đồng Tháp đề nghị VPF hỗ trợ kinh phí

Với lý do kinh phí eo hẹp, CLB Đồng Tháp đề nghị BTC giải V.League 2016 hỗ trợ kinh phí cho mình khi trận đấu giữa Thanh Hóa và Đồng Tháp được tổ chức lại.

Ý kiến về vấn đề này, ông Cao Văn Chóng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết: “Việc Đồng Tháp có được hỗ trợ như mong muốn hay không thì phải đợi sau khi kết thúc các trận đấu còn lại của vòng 3 mới có thể quyết định được…”.

Đồng Tháp đề nghị VPF hỗ trợ kinh phí

TGĐ VPF Cao Văn Chóng cho biết vấn đề hỗ trợ kinh phí cho Đồng Tháp sẽ được giải quyết sau khi kết thúc các trận đấu còn lại của vòng 3 V.League 2016 vào ngày 06/3.

Ngoài ra, theo ông Chóng, thời gian và địa điểm diễn ra trận đấu bù giữa FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp cũng sẽ được quyết định sau khi kết thúc các trận đấu ở vòng 3 vào ngày 06/3.

Liên quan đến việc hoãn trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp, sau khi nhận được công văn xin hoãn trận đấu của đội bóng xứ Thanh theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh Thanh Hóa, BTC giải cũng đã ra Thông báo chính thức để các bên nắm rõ tình hình.

Đồng Tháp đề nghị VPF hỗ trợ kinh phí

Công văn xin hoãn trận đấu của FLC Thanh Hóa ngày 05/3

“Căn cứ nội dung công văn số 41/BTC-FLC của CLB FLC Thanh Hóa và Công văn số 1962/UBND-VX của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc xin hoãn trận đấu tại vòng 3 giải bóng đá VĐQG - Toyota 2016 giữa đội FLC Thanh Hóa và đội Đồng Tháp, ngày 06/3/2016 trên SVĐ Thanh Hóa; sau khi xem xét điều kiện, tình hình thực tế tại địa phương; đồng thời, để đảm bảo tối đa công tác an ninh, an toàn cho tổ chức trận đấu; được sự chấp thuận của HĐQT và Ban TGĐ Công ty VPF, BTC giải VĐQG 2016 thông báo: Hoãn trận đấu tại vòng 3 giữa đội FLC Thanh Hóa và đội Đồng Tháp, ngày 06/3/2016 trên SVĐ Thanh Hóa. Ban tổ chức Giải sẽ sắp xếp và thông báo lịch thi đấu của trận đấu bù đến 2 CLB cùng tất cả các thành viên liên quan sau các trận đấu vòng 3 (ngày 05 & 06/3/2016). Ban tổ chức Giải yêu cầu BTC trận đấu CLB FLC Thanh Hóa và CLB Đồng Tháp, các giám sát, trọng tài, các CLB cùng các thành viên liên quan cập nhật thông tin và chấp hành”, nội dung Thông báo số 5 BTC giải V.League 2016 gửi cho các bên liên quan chiều 05/3.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm