Đội bóng của Công Vinh cứ ra sân là có tiền thưởng

thứ tư 18-1-2017 21:15:18 +07:00 0 bình luận
Thắng trận derby thành phố cũng là chiến thắng đầu tiên của CLB TP.HCM, quyền chủ tịch Lê Công Vinh lại một lần nữa "phá két" thưởng vượt định mức ban đầu.

Thắng trận derby thành phố cũng là chiến thắng đầu tiên của CLB TP.HCM, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh lại một lần nữa "phá két" thưởng vượt định mức ban đầu.

Ngay sau trận thắng trước Sài Gòn FC, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã quyết định thưởng thêm cho toàn đội 200 triệu đồng, cộng với mức thưởng thắng trên sân khách 500 triệu đồng, tổng cộng thầy trò ông Alain Fiard nhận 700 triệu đồng với chỉ 1 bàn thắng quyết định.

Cầu thủ CLB TP.HCM ăn mừng bàn thắng duy nhất trong trận derby thành phố với Sài Gòn FC. Ảnh: Quang Thịnh.
Cầu thủ CLB TP.HCM ăn mừng bàn thắng duy nhất trong trận derby thành phố với Sài Gòn FC. Ảnh: Quang Thịnh.

Thực tế, đội bóng của Công Vinh bị ép sân ngay từ đầu và liên tục phải chống trả các đợt tấn công của Sài Gòn FC, chính vì vậy mà tâm trạng của cựu tuyển thủ quốc gia cũng hết sức lo lắng. Mãi phút 31, Công Vinh mới được ăn mừng bàn thắng từ chấm 11m của Victor sau khi Dyachenko bị đốn ngã trong vòng cấm địa.

Cách biệt mong manh được bảo toàn dù trận đấu được bù giờ đến 6 phút, trong tích tắc Công Vinh lao ngay xuống sân để chúc mừng Ban huấn luyện vì nếu nán lại anh sẽ bị khán giả vây kín như trong đường hầm. Vẫn như trận hòa 1-1 trước Quảng Nam, Công Vinh dẫn toàn đội đi quanh sân cám ơn khán giả thành phố HCM.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh quyết định thưởng vượt mức quy định của CLB. Ở lượt trận thua Than Quảng Ninh 0-2 trên sân Cẩm Phả, cựu tiền đạo này cũng "phá két" thưởng động viên cho đội bóng 200 triệu. Xem ra cách dùng tiền khích lệ tinh thần cầu thủ của Công Vinh đánh trúng tâm lý giới "quần đùi áo số".

Với ngân sách dồi dào, quyền chủ tịch Công Vinh (áo sơ-mi) liên tục phá két để thưởng thêm cho cầu thủ. Ảnh: Quang Thịnh.
Với ngân sách dồi dào, quyền chủ tịch Công Vinh (áo sơ-mi) liên tục phá két để thưởng thêm cho cầu thủ. Ảnh: Quang Thịnh.

Tính cho đến lúc này dù chỉ trải qua 3 vòng đấu nhưng CLB TP.HCM đã "bỏ túi" 1 tỷ 200 triệu đồng tiền thưởng, tính luôn khoản 300 triệu đồng mà họ nhận được sau trận hòa Quảng Nam FC trong ngày ra mắt sân Thống Nhất, trong đó đã bao gồm 100 triệu thưởng thêm cho trận đấu đầu tiên. Như vậy, cứ ra sân là cầu thủ CLB TP.HCM...có tiền thưởng bất kể thắng, hòa hay thua.

Còn nhớ ở lễ ra mắt đội bóng tân binh V.League này, hai nhà tài trợ đã "bơm" khoản tiền 60 tỷ đồng cho CLB TP.HCM.

Từng là cầu thủ nên Công Vinh hiểu rõ giá trị của từng trận đấu và ý nghĩa của đồng tiền thưởng. Có lẽ bởi vậy mà anh không tiếc tay liên tục thưởng vượt khung cho các cầu thủ của mình. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm