Dính chấn thương nặng, Lâm Anh Quang được đồng đội tri ân

Hữu Thiên
thứ bảy 14-3-2020 12:06:00 +07:00 0 bình luận
Sau bàn thắng mở tỉ số vào lưới Hà Tĩnh, Đỗ Merlo cùng các cầu thủ Nam Định đã giương cao chiếc áo đấu của Lâm Anh Quang, người gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trước thềm trận gặp Hà Tĩnh, trung vệ Lâm Anh Quang của Nam Định bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận đấu đầu tiên của V.League 2020 tại sân nhà Thiên Trường.

Sau bàn thắng mở tỉ số của Đỗ Merlo, các cầu thủ Nam Định đã giương cao chiếc áo đấu Lâm Anh Quang. Các đồng đội như muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cầu thủ sinh năm 1991 và mong anh sớm bình phục để trở lại thi đấu.

Dính chấn thương nặng, Lâm Anh Quang được đồng đội tri ân
Đỗ Merlo giương cao chiếc áo đấu tri ân Lâm Anh Quang sau khi ghi bàn mở tỉ số trong trận gặp Hà Tĩnh.

Trước thềm vòng 2 V.League 2020, cả Nam Định và Hà Tĩnh chưa có được điểm số nào. Ở vòng 1, Lâm Anh Quang cùng đội nhà không thể có nổi dù chỉ 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC khi thất bại 2-4 chung cuộc.

Trong quá khứ, Lâm Anh Quang từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 và cuộc chạm trán Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm