Điều phối viên sân Thiên Trường “cướp” điện thoại, người BTC sân bị nghi đánh người

thứ bảy 7-7-2018 11:40:58 +07:00 0 bình luận
Điều phối viên làm nhiệm vụ trận Nam Định – SLNA tự ý tịch thu điện thoại còn người của BTC sân Thiên Trường bị nghi đánh người ngay trên sân.

Điều phối viên làm nhiệm vụ trận Nam Định – SLNA tự ý tịch thu điện thoại còn người của BTC sân Thiên Trường bị nghi đánh người ngay trên sân.

"Khi thấy CĐV chạy xuống sân, rượt đuổi trọng tài, theo phản xạ của người làm báo, tôi đưa điện thoại lên ghi nhận hình ảnh, bỗng có người BTC xông đến, giật mạnh điện thoại của tôi. Nhìn thẻ nhiệm vụ tôi xác nhận đó là điều phối viên làm nhiệm vụ trận Nam Định – SLNA", anh Trần Văn Trung, hiện đang công tác tại một cơ quan báo chí ở Nghệ An kể.

Điều phối viên sân Thiên Trường “cướp” điện thoại, người BTC sân bị nghi đánh người - Ảnh 1.

Người áo đen bị nghi là người của BTC sân Thiên Trường. Ảnh: Sport5.vn

Anh Trung cho hay: "Tôi có mang thẻ tác nghiệp do BTC giải cấp, thực hiện đúng mọi trình tự, yêu cầu tác nghiệp nhưng đại diện BTC sân lại hành xử kiểu không thể chấp nhận được. Tôi đôi co với điều phối viên, "khi tôi tác nghiệp đúng với quy định thì không có lý do gì tịch thu điện thoại của tôi, chỉ có cơ quan an ninh mới làm điều này. Thế là họ phải trả lại thiết bị cho tôi. Quá vô lý với cách hành xử của điều phối viên trận đấu".

Cùng lúc đó, anh Đại Nghĩa đang đứng gần khu vực cabin huấn luyện của SLNA khi trận đấu kết thúc. Anh Nghĩa vẫn bàng hoàng: "Ngay sau khi thấy cảnh CĐV nhảy xuống sân đuổi và đòi hành hung trọng tài, tôi giơ máy lên chụp thì điều phối viên đến cướp máy. Tôi giằng co lại với điều phối viên, có một người áo đen xông vào đánh. Tôi choáng nên không biết gì về người đánh mình. Cú đánh khiến tôi bị vêu mồm. BHL với cầu thủ can thiệp mới thôi".

Anh Nghĩa xác nhận rằng: "Tôi đã đưa thẻ phóng viên ảnh cho BTC sân. Sau đó họ phát áo bib của BTC giải để tôi làm việc. Tôi làm theo đúng quy trình, trình tự tác nghiệp nhưng lại bị giật máy ảnh. Thật là vô lý". Anh Nghĩa hiện là người làm báo cho một cơ quan báo chí đóng chân trên địa bàn Nghệ An.

Theo những người chứng kiến vụ việc, người mặc áo đen đánh anh Đại Nghĩa bị nghi là người của BTC sân. Cũng có một CĐV đã lao vào đánh một phóng viên đang tác nghiệp trên sân.

Điều phối viên sân Thiên Trường “cướp” điện thoại, người BTC sân bị nghi đánh người - Ảnh 3.

Sự manh động của một CĐV Nam Định. Ảnh: Hải Đăng

Ngay sau khi kết thúc trận đấu Nam Định và SLNA, khán giả trên sân Thiên Trường nán lại khá lâu để thể hiện sự bất mãn với việc đội khách câu giờ và không hài lòng về cách cầm còi của trọng tài Trần Đình Thịnh. Thậm chí, có CĐV còn vượt qua hàng rào an ninh để rượt đuổi trọng tài Thịnh.

Chủ tịch VPF, Trần Anh Tú cho rằng, công tác an ninh ở sân Thiên Trường còn hạn chế vì thiếu kinh nghiệm do Nam Định vừa mới lên hạng. Theo ông Tú, vào thứ 2 tới, khi báo cáo được chuyển về, BTC giải sẽ xem xét để đưa lên Ban kỷ luật nhằm có hình thức xử lý thích đáng. Điều phối viên trận Nam Định và SLNA ở vòng 18 Nuti Café V.League 2018 là ông Trần Khắc Xương (sinh năm 1979).

Trong khi đó, Chủ tịch CLB Nam Định ông Nguyễn Tân Anh cho biết: "Tôi thật sự rất tiếc với sự việc này. Tôi cũng rất buồn vì chuyện CĐV vào sân gây rối. Chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức trong việc đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu nhưng có những sự việc nằm ngoài ý muốn của BTC sân".

"Sự việc này chắc chắn ảnh hưởng đến CLB. Những án phạt có thể sẽ đến, nếu chúng tôi phải chơi trên sân trung lập không khán giả thì đó là thiệt thòi lớn trong cuộc đua trụ hạng này".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm