Để có thể toàn lực “quyết đấu” Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã làm điều này

Minh Đức
thứ ba 21-5-2019 10:23:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Việt Nam đã thay đổi kế hoạch và sẽ bay sang Thái Lan sớm hơn so với dự kiến, để có thêm thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển chủ nhà ở King's Cup 2019.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 1/6. Sau đó, toàn đội sẽ nghỉ ngơi 1-2 ngày rồi mới di chuyển đến Buriram, Thái Lan để tham gia trận đấu mở màn King’s Cup vào ngày 5/6.

Tuy nhiên, lịch trình như vậy không đảm bảo về mặt chuẩn bị cho trận đấu, nên HLV Park Hang Seo đã đề nghị thay đổi. Ông muốn các học trò được nghỉ ngơi nhiều hơn và sớm làm quen, thích nghi với khí hậu tại Thái Lan.

Để có thể toàn lực “quyết đấu” Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã làm điều này
ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng

Chính bởi vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn ĐT sớm tập trung và di chuyển tới Thái Lan ngay trong ngày 1/6. Cần phải nói thêm, từ Hà Nội không có đường bay thẳng đến Buriram, nên sau khi đến Bangkok, các thành viên ĐTVN sẽ phải di chuyển bằng đường bộ quãng đường hơn 400km để tới được địa điểm tổ chức King's Cup 2019.

Chuyến đi dự kiến sẽ tiêu tốn nhiều thể lực của các cầu thủ, nhất là khi vòng 12 V-League 2019 đến ngày 31/5 mới kết thúc. Di chuyển sóm chính là cách, Quang Hải và các đồng đội có thêm thời gian để nghỉ ngơi nhằm hồi phục thể lực.

Điều này cho thấy, ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo rất coi trọng giải đấu King’s Cup. Tuy là một giải đấu giao hữu, nhưng King’s Cup 2019 sẽ giúp ĐT Việt Nam giữ vị trí trong top 100 FIFA và có sự chuẩn bị cho chiến dịch VL World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm