Đây là trở ngại lớn nhất của đồng hương ông Park trước trận đấu với SLNA 

Hữu Thành
thứ sáu 24-5-2019 6:58:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chung Hae-seung của CLB TP.HCM đã chỉ ra điểm khó khăn duy nhất mà học trò của ông đang đối mặt trước cuộc tiếp đón SLNA tại vòng 11 V.League 2019 diễn ra vào 19h00 tối 25/5.

“Tôi được biết SLNA ở mùa giải năm ngoái. Họ là đội bóng mạnh, có lối chơi rất đoàn kết. Cầu thủ của tôi chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này”, nhà cầm quân người Hàn Quốc mở đầu buổi họp báo trước trận vào sáng 24/5 với những lời “có cánh” đến đối thủ.  

“Tôi gặp khó khăn với thời tiết ở TP.HCM khi trời đã bắt đầu vào mùa mưa. Vì điều này khiến tôi phải đổi lịch tập cho các cầu thủ. Tôi nghĩ trận đấu với SLNA là trận cầu rất nóng của V.League 2019”, ông Chung nói về điều khó khăn nhất mà đội bóng gặp phải. 

CLB TP.HCM hiện bay cao trên bảng xếp hạng V.League 2019 với 23 điểm, hơn đội xếp thứ nhì Hà Nội 2 điểm và hơn chính SLNA – đối thủ của họ ở vòng 11 bằng số điểm của 2 trận thắng. Tuy nhiên, đội bóng xếp thứ 4 đang sở hữu hàng thủ tốt nhất trong 14 đội tham dự khi mới lọt lưới 5 bàn thua. Đây là trận đấu được dự báo đầy khó khăn với thầy trò HLV Chung Hae-seung. 

Đây là trở ngại lớn nhất của đồng hương ông Park trước trận đấu với SLNA 
Buổi họp báo trước trận CLB TP.HCM vs SLNA vào sáng 25/5. Ảnh: Hữu Thành.

Đi với ông Chung ở buổi họp báo còn có cầu thủ Đỗ Văn Thuận. Cựu tiền vệ CLB Sài Gòn chỉ ra điểm mạnh nhất của SLNA: “SLNA là tập thể đoàn kết và đội bóng mạnh ở V.League. Tôi đánh giá rất cao về Khắc Ngọc. Đây là vị trí quan trọng nhất của đội khách. Các đường lên bóng của SLNA đều qua chân của Khắc Ngọc”. 
   
Khi được phóng viên đặt câu hỏi đâu là yếu tố chính giúp CLB TP.HCM có sự lột xác hoàn toàn ở mùa bóng 2019, ông Chung khẳng định: “Chỉ mới trôi qua 10 vòng đấu và tôi không muốn nói thêm nhiều. Tôi nghĩ HLV chỉ là một phần nhỏ trong sự thay đổi của CLB TP.HCM so với mùa giải năm ngoái”. 

“Tôi phải nói lời cảm ơn đến học trò, họ mới là yếu tố quyết định cho sự thay đổi của đội bóng. Tham dự buổi họp báo hôm nay có Văn Thuận. Thuận là cầu thủ xuất sắc. Tôi là HLV trưởng rất may mắn. Tôi nghĩ cầu thủ cứ tập và tập hết sức mình, phải nổ lực để duy trì thành quả này. Đến khi V.League kết thúc thì tôi mới có những chia sẻ”, ông Chung kết luận.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm