Đấu pháo sáng tại Cửa Ông, Hải Phòng và Quảng Ninh phải trả giá

Minh Đức
thứ năm 20-6-2019 10:39:00 +07:00 0 bình luận
Ban kỉ luật VFF đã ban hành các quyết định kỉ luật với những vi phạm ở vòng 13 V.League 2019, trong đó có vụ việc đốt pháo sáng trên sân Cửa Ông.

Tại vòng 13 V.League 2019, trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng, CĐV 2 đội đã sử dụng pháo sáng ngay trên khán đài trên SVĐ Cửa Ông. Và mới đây, cả 2 đội bóng này đều phải nhận án phạt từ Ban kỉ luật VFF.

Theo quyết định kỷ luật, BTC trận đấu của Than Quảng Ninh bị phạt số tiền 20 triệu đồng do để hành vi đốt pháo sáng diễn ra trên sân Cửa Ông. CLB Hải Phòng cũng bị phạt 20 triệu vì để CĐV đội nhà đốt pháo sáng trên sân khách..

Đã từ lâu, pháo sáng trở thành vấn nạn đối với bóng đá Việt. Đặc biệt, với các CĐV Hải Phòng, đây chắc chắn là “thứ vũ khí” đặc sản làm cả V-League khiếp sợ. Mới chỉ từ đầu mùa giải đến nay, đã có 2 CLB và BTC trận đấu lãnh án phạt vì các CĐV đất Cảng.

 Trước đó, tại vòng 6, CĐV Hải Phòng đã làm náo loạn SVĐ Hàng Đẫy của Hà Nội vì một “cơn mưa” pháo sáng. Sau sự việc này, đội bóng Thủ Đô nhận án phạt 70 triệu đồng và suýt phải đại chiến với TP.HCM trên sân không có khán giả đấu ở vòng 7.

Còn với CLB Hải Phòng, họ cũng phải nộp phạt 70 triệu đồng cho những hành vi quá khích của CĐV nhà. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ răn đe NHM đất Cảng và V-League 2019 lại tiếp tục chứng một trận pháo sang ngay trên sân Cửa Ông.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm