Đạp lưng trung vệ SHB Đà Nẵng, Tăng Tiến của HAGL bị treo giò

thứ ba 19-6-2018 14:19:37 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Nguyễn Tăng Tiến nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF lần thứ hai trong mùa giải sau pha chơi xấu với trung vệ Ewonde của SHB Đà Nẵng.

Trung vệ Nguyễn Tăng Tiến nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF lần thứ hai trong mùa giải sau pha chơi xấu với trung vệ Ewonde của SHB Đà Nẵng.

Theo quyết định số 263/QĐ-LĐBĐVN, Tăng Tiến bị đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) do có hành vi phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Ewonde Epassi Louis Christian (SHB Đà Nẵng) tại vòng 14, ngày 17/6/2018 trên SVĐ Hòa Xuân.

Tình huống phạm lỗi của Tăng Tiến với trung vệ Ewonde của SHB Đà Nẵng. Nguồn: VTV5.

Pha xử lý của Tăng Tiến được cho là thừa thãi. Bên cạnh đó, anh vừa mãn hạn treo giò từ Ban kỷ luật VFF và án phạt nội bộ của CLB HAGL khi hết lượt đi nhưng lại phạm lỗi. Án kỷ luật trên là lần thứ hai Tăng Tiến bị phạt ở mùa giải năm nay.

Ngay sau tình huống kể trên, Tăng Tiến nhận thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh. Tuy nhiên, xét thấy mức độ của pha phạm lỗi nặng hơn một thẻ vàng, Ban kỷ luật VFF quyết định tăng mức phạt lên thành 1 thẻ đỏ.

Trước vòng 14, trung vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL cũng bị treo giò 3 trận sau khi có hành vi chơi xấu với Rosa Douglas của Quảng Nam.

Tình huống chơi xấu của Văn Hạnh với Rosa Douglas. Nguồn: Onsports.

CLB HAGL có quan điểm là chơi bóng cống hiến và đá đẹp. Họ cũng nhận được sự chú ý lớn từ dư luận chính vì vậy, mỗi tình huống chơi xấu của cầu thủ trong đội nhận nhiều phản hồi, quan điểm trái chiều và cũng ảnh hưởng đến hình ảnh mà đội bóng gây dựng.

HAGL để thua SHB Đà Nẵng 1-2 ở vòng 14 V.League 2018 dù có bàn thắng mở tỷ số. Họ đã rơi từ top 4 xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 3 trận thua liên tiếp vừa qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm