Dàn sao HN.T&T tham gia chương trình hiến máu nhân đạo

thứ bảy 16-1-2016 16:24:13 +07:00 0 bình luận
Thành Lương, Văn Quyết và các đồng đội ở HN.T&T sẽ tham gia chương trình hiến máu nhân đạo Chủ nhật đỏ, do báo Tiền Phong tổ chức diễn ra vào sáng ngày 17/01.

Với ý nghĩa cao cả của chương trình “Chủ nhật đỏ”, đội bóng Thủ đô quyết định tham gia vào hoạt động hiến máu tình nguyện này. Những ngôi sao sáng nhất của Á quân V.League như Thành Lương, Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson, Gonzalo, Quang Hải… sẽ có mặt tham dự chương trình.

Văn Quyết sẽ cùng các đồng đội ở HN T&T tham gia hiến máu nhân đạo

Văn Quyết sẽ cùng các đồng đội ở HN.T&T tham gia hiến máu nhân đạo

“Ngoài bóng đá, HN.T&T luôn hướng đến những hoạt động ý nghĩa nhằm để chung tay với cộng đồng, xã hội. Việc HN.T&T tham gia “Chủ nhật đỏ”, kết nối con người với con người, lan tỏa tinh thần hiến máu cứu người là cách làm thiết thực nhất của các cầu thủ của chúng tôi đền đáp lại tình cảm với NHM, cũng như thể hiện trách nhiệm đội bóng với xã hội”, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB HN. T&T chia sẻ khi quyết định cử những thành viên ưu tú nhất của đội bóng dự “Chủ nhật đỏ”.

Trước khi đồng hành cùng “Chủ nhật đỏ”, HN. T&T cũng là một trong những đội bóng ở V.League tích cực tham gia với hoạt động hướng về cộng đồng nhất. Đội bóng Thủ đô mới tổ chức chương trình thiện nguyện dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại BV Nhi Trung ương và tham gia sự kiện "Chạy vì trẻ em Hà Nội” đầu tháng 12.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm