Cựu GĐKT Nguyễn Văn Vinh: "Tôi thấy làm lạ với HAGL và không thể hiểu được"

Minh Đức
thứ sáu 19-7-2019 7:22:00 +07:00 0 bình luận
Cựu GĐKT Nguyễn Văn Vinh cảm thấy lạ, tiếc nuối với tình cảnh hiện tại của CLB HAGL.

HAGL hiện đang xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH với 16 điểm sau 16 vòng đấu ở V.League 2019. Họ chỉ hơn đội cuối bảng Khánh Hòa đúng 3 điểm. Sau 5 năm kể từ ngày "đám trẻ nhà Bầu Đức" lên chơi V.League, đội bóng phố Núi vẫn mãi quanh quẩn ở cuộc đua trụ hạng.

Là một người có nhiều kinh nghiệm và có công rất lớn trong việc đặt nền móng cho sự phát triển của HAGL, đặc biệt là lứa Xuân Trường, Tuấn Anh - cựu GĐKT Nguyễn Văn Vinh cũng lấy làm lạ trước việc phong độ và thành tích của HAGL vẫn mãi không tiến bộ.

"Tôi rời khỏi HAGL cũng đã 9 năm rồi, không còn tham gia vào công tác với CLB nên không thể hiểu rõ đội bóng, còn về tình cảnh hiện tại thì không chỉ những người trong đội bóng đâu, ngay đến cả khán giả cũng thấy làm lạ những chuyện đó.

Tôi cũng lâu rồi không tập trung vào bóng đá trong nước nhưng tôi biết anh Đức cũng rất cố gắng. Đến giờ, tôi không hiểu được tình hình như thế nào, cũng không nắm rõ nên sẽ không bàn luận", ông Vinh chia sẻ.

Cựu GĐKT Nguyễn Văn Vinh: Tôi thấy làm lạ với HAGL và không thể hiểu được
NHM của HAGL đang dần quay lưng vưới CLB. Ảnh: Trần Tiến

Đã không còn tham gia công tác lãnh đạo tại HAGL, vị cựu GĐKT không bàn luận về chuyên môn nhưng nói về tình yêu của CĐV cả nước và sự việc khán giả treo băng rôn phản đối CLB, ông cũng không khỏi buồn và tiếc nuối:

"Tôi cũng cảm thấy tiếc và không thể hiểu được. Câu chuyện này không chỉ khán giả không biết hết mà ngay đến cả những người trong cuộc cũng không thể hiểu rõ được.

Thực ra tôi cũng ít xem nên không nắm được tình hình chung của V.League. Tôi chỉ cảm thấy rất tiếc khi anh Đức cũng luôn cố gắng, và HAGL là một CLB được yêu mến mà hiện tại rơi vào tình cảnh này".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm