"Công Vinh nghỉ không phải do kỷ luật"

thứ sáu 15-4-2016 20:08:41 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết Công Vinh vắng vì chấn thương chứ không phải bị CLB B.Bình Dương kỷ luật.

Sau trận thắng trước S.Khánh BVN, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Công Vinh bị chấn thương chứ không phải bị kỷ luật gì hết. Trước buổi tập khi về từ ĐTVN, Công Vinh đã bị chấn thương cơ háng”.

Công Vinh đang bị chấn thương háng. Ảnh: ANH KHOA

Công Vinh đang bị chấn thương háng. Ảnh: ANH KHOA

Đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ trong chiến thắng trước S.Khánh Hòa BVN, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Bàn thua cuối trận do các cầu thủ của chúng tôi không tập trung. Tuy nhiên, B.Bình Dương giành chiến thắng trước S.Khánh Hòa BVN thì các cầu thủ đã chơi xuất sắc”.

“S.Khánh Hòa BVN là đội bóng chơi rất khó chịu và chúng tôi đã tập nhiều phương án trước trận đấu này”, HLV Nguyễn Thanh Sơn đề cao đội khách sau trận thắng.

Một trong những điều khiến cho vị HLV B.Bình Dương hài lòng nhất là màn trình diễn của Moses và Tấn Tài trong trận thắng trước S.Khánh Hòa BVN. “Tấn Tài và Moses đã chơi rất tốt để kiểm soát trận đấu. Họ là một trong những cặp tiền vệ hay nhất Việt Nam hiện nay”, HLV Nguyễn Thanh Sơn không tiếc lời ngợi ca 2 học trò.

HLV Nguyễn Thanh Sơn ca ngợi học trò sau chiến thắng trước S.Khánh Hòa BVN. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Nguyễn Thanh Sơn ca ngợi học trò sau chiến thắng trước S.Khánh Hòa BVN. Ảnh: VĂN NHÂN

Có một chi tiết khá thú vị là HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá Nsi đang chơi tốt và tiền đạo sẽ lấy lại phong độ của những năm về trước. Đây có thể coi là một sự bất lợi cho Công Vinh khi chân sút này đang bị chấn thương còn Nsi được đánh giá cao và Anh Đức liên tục ghi bàn.

Trong trận đấu với S.Khánh Hòa BVN, Anh Đức đã có rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ ghi được một bàn. Pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất là đường chuyền dọn cổ của Nsi ở hiệp 2 nhưng tiền đạo người Bình Dương đã đệm bóng ra ngoài.

 

 

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm